ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes Benz GLE coupe เกิดมาเป็นคู่แข่ง X6

12 ธ.ค. 2557 N/A views

Mercedes Benz GLE coupe (เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี คูเป้) เปิดตัวในงาน  Detroit Auto Show  เป็นรถ อเนกประสงค์กลมกลืนในความสปอร์ตดูดุดันน่าเกรงขาม จากการออกแบบรถที่ให้เส้นสายในแบบรถยนต์สปอร์ตคูเป้เข้ามาบรรจบในตัวตนของมัน ทำให้มันถูกตีโจทย์เป็นรถยนต์คู่แข่งตลอดกาล  BMW X 6

Mercedes Benz GLE coupe

Mercedes Benz GLE coupe

ภายนอก Mercedes Benz GLE coupe

ภายนอกได้มีการแต่งเติมเส้นสายหลังคา  ได้อารมณ์ความรู้สึกที่ให้ความแตกต่างจากรถยนต์อเนกประสงค์ทั่วไป  โดยสิ้นเชิงด้วยเส้นสายหลังคาใหม่ และบั่นท้ายที่ดูเหมือนจะถอดแบบโดยตรงมาจากรุ่นใหญ่  Mercedes Benz  S class Coupe  จัดหนักด้วยล้ออัลลอยขอบ   20  นิ้ว

UDL1O6XW_resize

ภายใน Mercedes Benz GLE coupe

ภายในห้องโดยสารใน  Mercedes Benz  GLE coupe  จัดเต็มไม่ว่าจะเบาะนั่งที่ดูสปอร์ต พวงมาลัยที่ดูมีความลงตัว และ หน้าจอแสดงการทำงานของระบบความบันเทิงใหม่ล่าสุด

mercedes-benz-GLE-Coupe015_resize

เครื่องยนต์ Mercedes Benz GLE coupe

ด้านเครื่องยนต์  Mercedes Benz  GLE coupe เร้าใจสุดๆ ก็คงต้องเลือก Mercedes Benz  GLE 450 AMG เมื่อเครื่องยนต์  V6  3.0  ลิตร ถูกปรับสมรรถนะในการขับขี่ให้มีความลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม จนให้กำลังถึง   365  แรงม้า และทำแรงบิดกว่า 520   นิวตันมตร

6DQUUJYA_resize

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes Benz  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ