ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เฉียบขาด Nissan Murano 2015 ครอสโอเวอร์ไซส์บิ๊ก

11 ธ.ค. 2557 N/A views

เรียกว่าเปิดตัวมาอย่างครบเครื่องเลยครับ สำหรับ Nissan Murano 2015 ครอสโอเวอร์ไซส์บิ๊กที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเฉียบ อุปกรณ์ครบครัน และสมรรถนะที่ดีเยี่ยม

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Nissan Murano 2015

การออกแบบดีไซน์ภายนอกของ Nissan Murano 2015 มาในแบบ V-Shape ด้วยกระจังหน้ารูปตัว V ไฟหน้าแบบ LED ทรงบูมเมอร์แรง หมุนมาด้านข้างเส้นสายโฉบเฉี่ยวต่อเนื่องลากยาวไปถึงด้านหลัง

ในส่วนของด้านหลังจะพบไฟท้ายทรงบูมเมอร์แรง ตามมาด้วยสปอยเลอร์แบบลู่ลง ท่อไอเสียทรงยาวเป็นแบบคู่ ซึ่งโดยรวมแล้วต้องบอกว่า มันมีมิติตัวรถที่ยาวกว่า Nissan X-Trail เสียอีกครับ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ นิสสัน มูราโน่ 2015 มาในแบบเรียบหรูและกว้างสบาย คอนโซลและแผงประตูหุ้มหนังสลับไม้ ตามมาด้วยเบาะหุ้มหนังอย่างดี ตามมาด้วยอุปกรณ์อีกครบครันเช่น มาตรวัดขนาดใหญ่ 7 นิ้ว จอแสดงผลขนาด 8 นิ้ว หลังคามูนรูฟขนาดใหญ่ เป็นต้น

ระบบขับเคลื่อน

ในส่วนของเครื่องยนต์จะเลือกใช้ เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร 260 แรงม้า แรงบิด 325 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ Xtronic Cvt เรียว่าสุดคุ้มครับ

เรียกว่าเป็นครอสโอเวอร์สุดคุ้มอีก 1 คันที่น่าสนใจครับ แถมราคาเปิดออกมาแล้วที่อเมริกาเพียง 975,000 บาท แต่เป็นที่น่าเสียดายอีกเช่นเคย ที่มันคงไม่ได้มาจำหน่ายในบ้านเรา

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ