ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หรูหราระดับ VVIP ! Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC

11 ส.ค. 2564 N/A views

ค่ายสามห่วงอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เผยโฉม Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC ที่ไม่ได้มีดีแค่ความหรูหราภายนอกและภายในเท่านั้น ยังหุ้มเกราะกันกระสุนอีกด้วย เพื่อความปลอดภัยของเศรษฐีระดับ VVIP ทั้งหลาย เช่น นักธุรกิจ, คนดัง และคณะรัฐมนตรีเป็นต้น ราคาค่าตัวราวๆ 19.5 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย

Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC

สำหรับ Mercedes -Benz S680 Guard 4MATIC จะใช้พื้นฐานของ S-Class ได้ถูกออกแบบเป็นพิเศษ โดยตัวรถจะมีให้เลือกทั้ง 4 และ 5 ที่นั่ง มีการปรับแต่งฐานล้อยาว และมีการป้องกันระดับ VR10 ซึ่งในเบื้องต้นผู้โดยสารจะได้รับการปลอดภัยจากการยิงอาวุธขนาดเล็ก และนอกจากนี้ยังติดตั้งกระจกหลายชั้นและหน้าต่างโพลีคาร์บอเนตที่มีความหนาประมาณ 1 ซม.

Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC

ส่วนยางก็ถือว่าเป็นจุดไฮไลท์อีกอย่างเลยก็ว่าได้ เพราะใช้เป็นยางรันแฟลต (Runflat) ที่สามารถวิ่งได้แม้ไร้ลมยางและถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ เมื่อเกิดการศูนย์เสียลมยาง

Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC

ภายในห้องโดยสารเหมือนกับ S-Class รุ่นมาตรฐาน ทุกอย่างเช่นเบาะหนังระดับพรีเมียม, ขอบลายไม้ และจอขนาดใหญ่ที่ไว้ใช้ควบคุมตัวรถทั้งหมด แต่จะเพิ่มเติมระบบดับเพลิงอัตโนมัติและระบบอากาศบริสุทธิ์ฉุกเฉินเข้ามาให้ด้วย

Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC

Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC

ขุมพลังเครื่องยนต์ Mercedes -Benz S680 มีขนาดใหญ่เบนซิน V12 เทอร์โบคู่ ขนาด 6.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 604 แรงม้า แรงบิด  830 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด