ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง!!! เต่าซิ่ง Volkswagen Beetle GRC

30 มิ.ย. 2557 N/A views

Volkswagen อีกหนึ่งค่ายรถยนต์สุดเท่ห์จากประเทศเยอรมัน เอาใจแฟนๆรถ Beetle ด้วยการโชว์โฉมแบบแต่งซิ่ง โดยใช้ชื่อว่า Volkswagen Beetle GRC โดยเจ้ารถเต่าซิ่งคันนี้ถูกผลิตออกมาเพื่อใช้ในการออกแข่งขันรายการ RedBull Global Rallycrossในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส

โฉมหน้าของ Beetle GRC

โฉมหน้าของ Beetle GRC

การโมดิฟายที่เกิดขึ้นกับเจ้า Volkswagen Beetle GRC

Volkswagen Beetle GRC หรือเจ้าเต่าซิ่งคันนี้ ถูกโมดิฟายให้เป็นรถแข่งในสไตล์แรลลี่  โดยประกอบด้วย กันชนดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงความสปอร์ตที่ด้านหน้า ตามมาด้วยฝากระโปรงมีช่องระบายความร้อนเพิ่มความดุดันและสมรรถนะ กระจกมองข้างขนาดเล็กสวยงามเพิ่มความลู่ลม และปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ช่วยเสริมการทรงตัวของรถ

Volkswagen Beetle GRC

Volkswagen Beetle GRC

ไฮไลท์สำคัญของเจ้ารถเต่าซิ่ง

รถยนต์อย่าง โฟล์คสวาเก้น บีเทิล จีอาร์ซี มีระบบเบรกที่มีสมรรถนะสูงพอที่จะใช้ในการแข่งขัน ผนวกกับการอัพเกรดชุดช่วงล่างใหม่หมด เท่านั้นยังไม่พอ พวกเค้ายังติดตั้งเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป ปิดท้ายแบบอยู่หมัดกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ที่มาพร้อมกับยางสปอร์ตจาก Yokohama

ตัวอย่างเครื่องยนต์แบบ TSI

ตัวอย่างเครื่องยนต์แบบ TSI

ขุมพลังสู่ความเป็นแชมป์

ด้วยสมญานาม เต่าซิ่ง สุดแรงของมันแล้ว ขุมพลังที่ทางค่ายโฟล์คสวาเก้นจัดมาให้จึงออกมาเป็น ขุมพลัง เบนซิน TSI แบบ 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบชาร์จ โดยมันสามารถรีดพละกำลังได้มากถึง 544 แรงม้า พร้อมกับการส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีเควนเชียล 6 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งผลให้สามารถทำอัตราเร่งได้อย่างโหดคือ 0-96 กม./ชม. ภายใน 2.1 วินาที

งานนี้ตัวแทนจากทางค่ายรถเยอรมันแห่งนี้ ถึงกับประกาศว่า คราวนี้ถึงคิวของ Beetle GRC ที่จะสานต่อความสำเร็จด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ติดตั้งอยู่ภายในรถ ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ