ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Mercedes-Benz Vito 2014 ต่อยอด V-Class

30 ก.ค. 2557 N/A views

เพื่อนๆหลายๆคนคงยังไม่รู้ว่ารถยนต์อย่าง Mercedes-Benz Vito 2014 คือรถตู้สุดหรู ที่มีความกว้างขวางที่สุดใน บรรดารถตู้ Class เดียวกัน และสาเหตุที่ผมบอกว่า เป็นการต่อยอดจาก V-Class นั่นเป็นเพราะว่า ทั้ง 2 รุ่น ใช้แพลทฟอร์มเดียวกันนั่นเอง

โฉมหน้าของ Benz Vito 2014

โฉมหน้าของ Benz Vito 2014

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Mercedes-Benz Vito 2014

ถึงแม้ว่ารถตู้สุดหรูอย่าง Mercedes-Benz Vito 2014 จะใช้แพลทฟอร์มเดียวกันกับ V-Class แต่เจ้า Vito กับถูกเน้นให้มีความสะดวกสบายที่มากกว่า มันจึงมาพร้อมกับ มิติตัวถังที่มีความยาวให้เลือกถึงสามขนาด คือ 4,895 มม. 5,140 มม. และ 5,730 มม. ซึ่งถือว่ายาวกว่ารุ่นเดิมถึง 140 มม. ในขณะเดียวกันระยะฐานล้อก็มีให้เลือกสองแบบเช่นกัน และสำหรับส่วนสูงจะอยู่ที่ 1,910 มม.

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

เจาะลึกระบบรักษาความปลอดภัย

เมอร์เซเดส-เบนซ์ วีโต้ 2014 ได้รับการออกแบบให้รองรับผู้โดยสารในสไตล์รถสุดหรู แต่ก็ยังสามารถบรรทุกหนักได้ด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะว่า ช่วงล่างที่ถูกอัพเกรดมาเป็นอย่างดี ตามมาด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ อย่างระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวหรือ ESP นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบ Attention Assist ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานช่วยตรวจจับสมาธิของผู้ขับขี่ ขณะที่ระบบ Crosswind Assist หรือ ระบบตรวจจับลมปะทะก็ได้ถูกติดตั้งมาเพื่อช่วยปรับระบบภายในตัวรถให้สามารถรักษาความนุ่มนวลในการขับขี่ให้ได้มากที่สุด ปิดท้ายด้วยระบบตรวจจับแรงดันลมยาง จึงกล่าวได้ว่ามันถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายโดยแท้จริง

สุดยอดของความลงตัว

สุดยอดของความลงตัว

ขุมพลังที่มีมาให้เลือกอย่างหลากหลาย

Mercedes-Benz Vito 2014 ไม่ได้พกมาแค่เพียงรูปลักษณ์ที่กว้างขวาง และภายในที่สะดวกสบายเท่านั้น แต่เค้ายังนำขุมพลังมาวางให้เพื่อนๆที่สนใจได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ โดยมีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งในแบบเบนซินและดีเซล พละกำลังมีตั้งแต่ 88 แรงม้าไปจนถึง 190 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อนสี่ล้อ งานนี้ใครชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นไปเลยนะครับ

โดยรถตู้สุดหรูจากเยอรมันคันนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 2,899,000 บาทไทยครับ เพื่อนๆที่สนใจสามารถติดต่อกับศูนย์ตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Benz เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ