ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เข้าไทยแล้ว Mercedes Benz GLA 220 CDI AMG

7 ก.ค. 2557 N/A views

ในที่สุดรถสปอร์ตเอสยูวีสุดหรูอย่าง Mercedes Benz GLA 220 CDI AMG ก็ได้ก้าวเข้ามาเหยียบแผ่นดินไทยพร้อมให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันแล้ว โดยมีผู้นำทีมอย่าง บริษัท Benz NK Auto Import เป็นผู้นำมันเข้ามา โดยในครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่า Full Option

Mercedes Benz GLA 220 CDI AMG

Mercedes Benz GLA 220 CDI AMG

ชุดแต่งเต็มสูบของ Mercedes Benz GLA 220 CDI AMG มีอะไรบ้าง

ไม่รอช้าครับ โดยเจ้า Mercedes Benz GLA 220 CDI AMG คันนี้ไม่ได้เดินเข้าบ้านเราแบบตัวเปล่าเร่าเปื่อยนะครับ เพราะมันมาพร้อมกับความเป็นสปอร์ตเต็มตัว ด้วยชุดแต่งของ AMG Sport Package รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ต กันชน รวมไปถึงช่องระบายอากาศต่างๆ เรียกว่าลงตัวครับ เท่านั้นยังไม่พอครับ AMG ยังจัดเต็มด้วย ไฟหน้าแบบ Intelligence Light System ตามมาด้วยรองเท้าเท่ๆ ลายห้าก้าน ของ AMG ขนาด 19” ปิดท้ายด้วยหมัดเด็ดอย่าง หลังคาแก้วแบบ Panoramic Glass Roof รวมๆแล้วสวยมากครับ

ภายในห้องโดยสารสุดหรู

ภายในห้องโดยสารสุดหรู

ภายในสุดหรูหรา ตามสไตล์เยอรมัน

แน่นอนว่าหากรถยนต์คันใดมีโลโก้ ดาวสามแฉก ของ เมอร์เซเดส เบนซ์ ติดอยู่หน้าฝากระโปรงแล้วล่ะก็มันไม่เคยทำให้ผิดหวังครับ ดังนั้นรถยนต์อย่าง เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ 220 ซีดีไอ เอเอ็มจี จึงมาพร้อมกับความหรูหรา โดยถูกออกแบบให้เป็นสีดำแบบสปอร์ต พร้อมทั้งจับวางเทคโนโลยีต่างๆลงไปอย่างลงตัว เช่น หน้าจอ Command Online ตามมาด้วยเครื่องเสียงคุณภาพอย่าง Harman Kardon ปิดท้ายด้วยเบาะไฟฟ้าสุดหรูจากค่าย Memory Seat

ตัวอย่างเครื่องยนต์จากค่าย AMG

ตัวอย่างเครื่องยนต์จากค่าย AMG

ขุมพลังแบบดีเซล เทอร์โบ

Mercedes Benz GLA 220 CDI AMG ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่หรูหรางดงามเท่านั้น อาจพูดได้เลยว่า มันยังแอบพกของดีภายใต้ฝากระโปรงมาด้วย โดยพวกเค้าเลือกใช้ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ความจุ 2,143cc ให้กำลัง 170แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 7 G-DCT และระบบส่งกำลังแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4 Matic) ทำอัตราเร่ง 0-100 กม/ชม.ในเวลา 8.3 วินาที มีความเร็วสูงสุด 215 กม/ชม. ซึ่งหากกล่าวถึงรถประเภทเอสยูวีแล้ว ขุมพลังที่กล่าวมาจัดว่าเพียงพอแน่นอนครับ

NK4

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากเป็นเจ้าของหรืออยากลองสัมผัสตัวจริงของเจ้า เมอร์เซเดส เบนซ์ จีแอลเอ 220 ซีดีไอ เอเอ็มจี อย่ารอช้าครับ สามารถติดต่อกับศูนย์ Benz NK ได้ทันทีเลยครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก Benz NK Auto Import

สามารถติดตามข้อมูลและเวอร์ชั่นอื่นๆของ Benz GLA เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ