ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บุกตลาดไทย MG จะส่งรถเปิดประทุนภายในปี 2020

9 ก.ค. 2557 N/A views

MG จะส่งรถเปิดประทุนภายในปี 2020  ที่ประเทศไทย  โดยการปล่อยเอ็มจี 6 (MG 6) มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี และเครื่องยนต์ 2,000 ซีซี เทอร์โบ และการออกแบบดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกที่มีความโฉบเฉี่ยวทันสมัยผสานกับความหรูหราไม่แพ้รถสปอร์ตจากค่ายอื่นๆเลย

โฉมหน้าของ MG 6

โฉมหน้าของ MG 6

 การเปิดเผยปี 2013 ของ MG จะส่งรถเปิดประทุนภายในปี 2020

มีข่าวว่า MG จะส่งรถเปิดประทุนภายในปี 2020  เนื่องจากเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่า เอ็มจีได้วางแผนพัฒนารถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนมากนักในขณะนั้น ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานที่แสดงถึงความเป็นไปได้อันชัดเจนว่า เอ็มจีจะผลิตรถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่คันแรกนับจากการซื้อกิจการไปของ SAIC

การออกแบบดีไซต์ MG 6

การออกแบบดีไซต์ MG 6

 พละกำลังเครื่องยนต์เจ้า เอ็มจี 6 (MG 6)

รถสปอร์ตเปิดประทุนอย่าง  MG  จะใช้เครื่องยนต์ 1,500 ซีซี และเครื่องยนต์ 2,000 ซีซี เทอร์โบ ที่ถูกพัฒนาโดยศูนย์วิจัยของ SAIC ในประเทศอังกฤษ พร้อมกับระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งนับว่ามีรายละเอียดที่น่าสนใจไม่น้อย

สำหรับใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของรถสปอร์ตเปิดประทุนอย่าง  เอ็มจี 6 (MG 6)  อดใจรอกันอีกสักพักหนึ่ง แล้วคุณจะได้สัมผัสเจ้าสปอร์ตแรงหรูคันนี้อย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ