ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MG Hector 2019 SUV ใหม่หน้าคุ้นเปิดตัวในแดนภารตะ

30 พ.ค. 2562 N/A views

หลังจากที่เอ็มจี ได้เปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่ายอย่างรุ่น ZS ในตลาดอังกฤษไปแล้ว ผู้ผลิตรถยนต์เจ้านี้ได้กระโดดเข้าสู่ตลาดอินเดียด้วย SUV รุ่นใหม่ของค่ายที่มีชื่อเรียกว่า MG Hector

แม้ชื่อของ SUV รุ่นนี้อาจจะไม่คุ้นหู แต่จริง ๆ แล้ว MG Hector คือฝาแฝดของ Baojun 530 ในตลาดแดนมังกร ซึ่งยังรวมถึง All New Chevrolet Captiva ในบ้านเรา และโคลัมเบีย อีกทั้งยังเป็น Wuling Almaz ในอินโดนีเซีย

ราคา-MG-Hector-1

ราคา-MG-Hector-6

อาจมีคำถามที่ว่า MG ใช้พื้นฐานรถยนต์บางส่วนที่พัฒนาโดย General Motors ได้อย่างไร คำตอบที่ได้คือค่าย MG ได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของบริษัทแม่อย่าง SAIC ซึ่งผู้ผลิตรถยนต์ของจีนเจ้านี้ได้มีการร่วมทุนกับ GM ในจีนเพื่อการผลิต Baojun 530 ซึ่งเห็นได้ชัดว่า GM ไม่ได้คัดค้าน MG ในการขาย SUV รุ่นนี้ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ตัวเองในอินเดีย

ราคา-MG-Hector-2

ราคา-MG-Hector-3

เดือนมิถุนายนนี้ MG Hector จะถูกเปิดตัวในตลาดแถบเอเชียใต้ ด้วยการเป็น SUV ระบบ Mild Hybrid 48 โวลต์ และนี่คือ “อินเตอร์เน็ตเอสยูวีรุ่นแรกของอินเดีย” ซึ่งเป็นการอ้างอิงจากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต i-Smart ที่นำเสนอคุณสมบัติการเชื่อมต่อมากกว่า 50 รายการ และมีหน้าจอ HD ระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์นี้อีกด้วย

ราคา-MG-Hector-9

เครื่องยนต์ MG Hector

MG Hector จะวางจำหน่ายในอินเดียทั้งขุมพลังเบนซิน และดีเซลซึ่งได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ กำลัง 143 แรงม้า และแรงบิด 250 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 170 แรงม้า และแรงบิด 350 นิวตันเมตร

ราคา-MG-Hector-8

ราคา-MG-Hector-5

ระบบส่งกำลังทั้ง 2 แบบมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ DCT 6 สปีด โดยขุมพลังเบนซิน เกียร์ธรรมดาจะมาพร้อมเทคโนโลยี Mild Hybrid 48 โวลต์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มแรงบิดสูงสุดถึง 20 นิวตันเมตร และรุ่นไฮบริดนี้จะมีฟังก์ชั่นหลัก 3 อย่างได้แก่ระบบ Engine Auto Start-Stop ระบบเบรกแบบใหม่ และ E-Boost

ราคา-MG-Hector-7

ราคา-MG-Hector-4

ราคา-MG-Hector-10

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด