ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mini Cooper S รุ่น 60 Years Edition รถมินิคันที่ 10 ล้าน

14 ก.ย. 2562 N/A views

นี่คือ 1 ใน 5 รถยนต์แห่งศตวรรษที่ 20 ที่คันแรกถูกผลิตขึ้นในปี 1959 และหลังจากนั้นตลอดระยะเวลา 60 ปี สายพานการผลิตก็ได้ส่งรถ Mini คันที่ 10 ล้านไปที่งานแสดงรถยนต์ในเมืองเบียร์ให้ผู้คนทั่วโลกได้ชมกัน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-2

เมื่อเดือนก่อน ก่อนที่จะไปงานแสดงรถยนต์ Frankfurt Motor Show 2019 โรงงานผลิตที่ Oxford ประเทศอังกฤษได้เปิดตัว Mini Cooper S รุ่น 60 Years Edition พร้อมกับนำรถมินิคันแรกที่ผลิตในแต่ละปีมาจัดแสดงถึง 60 คันอีกด้วย

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-5

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-1

การออกแบบเช่นเดียวกันกับ Mini Cooper S รุ่น 60 Years Edition รุ่นอื่น ๆ โดยมินิคันที่ 10 ล้านมาพร้อมกับสีเขียว British Racing Green IV และฝากระโปรงหน้ายังตกแต่งด้วยแถบสีดำ อีกทั้งหลังคา ฝาครอบกระจกมองข้างยังออกแบบด้วยสีดำ นอกจากนั้นยังมีหลายเลขลำดับการผลิตบนประตู และกันชนหลัง สัญลักษณ์ ’60 Years’ ไฟสปอร์ตไลท์ และล้ออัลลอยที่ออกแบบมาพิเศษขนาด 17 นิ้ว

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-6

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับเบาะหนังสีน้ำตาล Dark Cacao ที่เย็บด้วยด้ายสีขาว มีโลโก้ “60 Years” อยู่บนพวงมาลัย และเบาะหน้า ระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 8.8 นิ้ว ที่ชาร์จแบบไร้สาย ส่วนแพ็กเกจ Comfort Plus Pack มาพร้อมกล้องหลัง ระบบควบคุมระยะการจอดด้านหน้า และหลัง Park Distance Control กระจกข้างระบบไฟฟ้า ไฟหน้า-หลังแบบ LED ที่ปัดน้ำฝนมีเซ็นเซอร์ และ ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินอัจฉริยะ ( Intelligent Emergency Call)

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-4

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-3

สุดท้าย แม้ Mini Cooper S รุ่น 60 Years Edition ทั้ง 500 คัน ที่ราคาเริ่มต้น £29,990 จะเน้นวางจำหน่ายที่ตลาดเมืองผู้ดี แต่ตลาดอื่น ๆ บางแห่งอาจถูกวางขายเช่นกัน

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-51

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด