ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ! MINI Cooper S R56 Minitune 2014

27 พ.ค. 2557 N/A views

Minitune สำนักแต่งและจูนเนอร์ จากเยอรมัน เปิดตัวชุดแต่งบอดี้พาร์ทรอบคันและการอัปเกรดเครื่องยนต์สำหรับ มินิ คูเปอร์ เอส ตัวล่าสุด เน้นการออกแบบที่ได้อารมณ์สปอร์ต ผสมผสานความทันสมัยลงไปได้อย่างลงตัว เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้าตัวเล็กอย่าง MINI Cooper S R56 Minitune 2014 ( มินิ คูเปอร์ เอส อาร์ 56 มินิจูน 2014 ) พอใส่ชุดแต่งแล้วจะออกมาหล่อเหลาขนาดไหน!

MINI Cooper S R56 Minitune 2014

MINI Cooper S R56 Minitune 2014

การออกแบบชุดแต่งรอบคันของ  MINI Cooper S R56 Minitune 2014

ชุดแต่งบอดี้พาร์ทของ Minitune จะประกอบด้วย สปอยเลอร์บาร์, กันชนด้านหน้า, ตะแกรงด้านหน้าสีดำ, ฝากระโปรง, เสกิร์ตรอบคัน, กันชนด้านหลัง, diffuser , ท่อไอเสียคู่โครเมี่ยม และ สปอยเลอร์หลังคา

ชุดแต่งด้านหลังของ Minitune

ชุดแต่งด้านหลังของ Minitune

มินิ คูเปอร์ เอส อาร์ 56 มินิจูน 2014 มีการใช้โครเมี่ยมในการตกแต่งในบางชิ้นส่วน มีการใช้สีดำเงาในการตกแต่งเพื่อให้แมทช์กับสีหลังคา จึงทำให้สวยงามมากขึ้น โคมไฟ  LED ด้านหลัง ออกแบบตามธง Union Jack ในอังกฤษ ล้อแต่งอัลลอยสีดำเงาน้ำหนักเบามาในขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมยาง 215/35R18 Kumho

เจาะช่องดักอากาศกันหน่อย

เจาะช่องดักอากาศกันหน่อย

การอัปเกรดความแรงของ มินิ คูเปอร์ เอส อาร์ 56 มินิจูน 2014 เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์จากเดิมจะอยู่ที่ 174 แรงม้า / 240 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นไปเป็น 218 แรงม้า / 319 นิวตันเมตร บนเครื่องยนต์ ซุปเปอร์ เทอร์โบ 1.6 ลิตร โดยจะปรับแต่งในส่วนของระบบ engine electronics, exhaust system,  charging air intercooler และระบบอื่นๆภายในห้องเครื่อง

คาดด้วยลายสติ๊กเกอร์ Minitune

คาดด้วยลายสติ๊กเกอร์ Minitune

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับตัวเล็กสุดหล่อ ที่แต่งโดยสำนักแต่ง Minitune จากเยอรมัน เพื่อนๆท่านใดสนใจจะเอาเป็นแนวทางการตกแต่งให้กับลูกชายก็ไม่ว่ากันครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ