ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MINI Countryman และ Paceman

21 ต.ค. 2556 N/A views

มาแบบเท่ๆ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง MINI  (มินิ) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ซิตี้ คาร์ สุดน่ารักอย่าง Countryman และ Paceman เวอร์ชั่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับความน่ารักแบบเท่ๆ ในสไตล์สีดำเมทัลลิกแบบด้าน “Frozen Black”

 MINI

MINI

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Countryman และ Paceman จะมาพร้อมกับสีตัวถังที่มีรายละเอียดสวยงามและมีความมันวาวสะดุดตาแบบด้าน ที่มีการตกแต่งสีตัวถังด้วยสีดำเมทัลลิกแบบด้าน “Frozen Black” ที่สร้างความโดดเด่นและความเท่ให้กับเจ้า Countryman และ Paceman ได้เป็นอย่างดีค่ะ

 MINI

MINI

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Countryman และ Paceman ยังมีการเพิ่มเสน่ห์และความสะดุดตาด้วยกันชนหน้าและหลัง รวมถึงกระจกมองข้างที่มีการใช้สีดำ Frozen Black แบบด้านพิเศษ และสำหรับการดูแลเตือนว่าไม่ควรลง wax กับตัวถังรถ

 MINI

MINI

โดยทาง MINI ระบุว่าการทำความสะอาดตัวถังอาจต้องกระทำด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ ซึ่งการขัดเคลือบหรือลง wax จะทำให้ตัวถังมีความมันเงาวาวเกินกว่าความต้องการ แต่สีตัวถังชนิดนี้จะมีความทนทานต่อสภาพอากาศทุกรูปแบบค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ  รถซิตี้ คาร์  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ MINI