ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Eclipse Cross 2018 ชุดแรกถึงเมืองลุงแซมแล้ว !!!

27 ก.พ. 2561 N/A views

ครอสโอเวอร์เอสยูวีอย่าง Mitsubishi Eclipse Cross 2018 (มิตซูบิชิ อีคลิปส์ ครอส 2018) ชุดแรกได้เดินทางโดยเรือจากประเทศญี่ปุ่นมาถึงประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว  และหลังจากนี้จะเดินทางไปยังตัวแทนจำหน่ายเพื่อวางจำหน่ายในต้นเดือนมีนาคมนี้

2018 Mitsubishi Eclipse Cross arrives in the United States

เทคโนโลยี Mitsubishi Eclipse Cross 2018

หลังจากก่อนหน้านี้เราได้เผยสเปคไปแล้ว Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างระบบ Super All-Wheel Control (S-AWC) ช่วยในการกระจายแรงบิดหน้า-หลัง และยังรวมถึงระบบควบคุมการทรงตัว (Active Stability Control) ระบบควบคุมการหมุนล้อหลัง (Active Yaw Control) และระบบ ABS

2018 Mitsubishi Eclipse Cross arrives in the United States

ความสะดวกสบายภายใน Mitsubishi Eclipse Cross (มิตซูบิชิ อีคลิปส์ ครอส)ยังสามารถเลือกหลังคามูนรูฟแบบพาโนรามิค ที่เปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า เบาะหลังมีระบบทำความร้อน หน้าจอขนาด 7 นิ้ว หน้าจอแสดงผลบนกระจกหน้า

2018 Mitsubishi Eclipse Cross arrives in the United States

เครื่องยนต์ และราคา Mitsubishi Eclipse Cross 2018

สำหรับค่าตัวของ Mitsubishi Eclipse Cross 2018 รุ่นพื้นฐาน (ES) จะเริ่มต้นที่ $23,925 โดยทุกรุ่น ทุกราคาจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 4สูบ ให้กำลัง 152 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ CVT 8 สปีดพร้อมโหมด Sport

2018 Mitsubishi Eclipse Cross arrives in the United States

 Mitsubishi Eclipse Cross

ขนาดและมิติตัวถัง (หน่วย=นิ้ว)

Don Swearingen รองประธานของมิตซูบิชิอเมริกาเหนือ กล่าวว่า “ปี 2018 เป็นตัวแทนของบทต่อไปที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Mitsubishi Motors และ all-new Eclipse Cross ก็เป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้” และ “Eclipse Cross ถูกสร้างขึ้นจากมรดกอันทรงพลังของมิตซูบิชิไม่ว่าจะเป็นด้านของประสิทธิภาพ เทคโนโลยีของรถ และยังให้อารมณ์การขับขี่แบบ Fun To Drive ใน CUV (Crossover Utility Vehicle) เรารู้สึกตื้นเต้นที่จะเพิ่ม Eclipse Cross เข้าไปในไลน์ผลิต CUV ของเรา และมันจะเป็นแรงผลักดันให้ยอดขายของแบรนด์ได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า”

Mitsubishi-Eclipse-Cross 2018

นอกจากจะวางจำหน่ายในอังกฤษ และสหรัฐฯ แล้ว  อยากกจะให้ Mitsubishi Eclipse Cross มาทำตลาดแถวบ้านเราบ้างนะครับ เพราะดูจากการออกแบบ และเทคโนโลยีต่าง ๆ แล้วคงจะสู้กับรถในประเภทเดียวกันจากค่ายต่าง ๆ ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อเลยทีเดียว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ