ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Leaf แต่งเพื่อโปรโมทหนัง A Wrinkle in Time !!!

27 ก.พ. 2561 N/A views

นิสสันได้นำ Nissan Leaf 3 คันมา Wrap สติ๊กเกอร์อย่างสวยงาม ดูฉูดฉาด และเข้มขรึมไปทั่วคัน โดยการปรับแต่งครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ Walt Disney Studios (วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์)

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-11

การออกแบบดังกล่าวเป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง A Wrinkle in Time (ย่นเวลาทะลุมิติ) โดยแต่ละคันต่างออกแบบอย่างมีสีสันที่ไม่เหมือนกัน และมีการสร้างระบบไฟ LED สุดล้ำซึ่งเป็นผลงานการแสดงเอฟเฟคแสงที่คล้ายคลึง หรือมีกลิ่นอายของภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าโรงบ้านเราในกลางเดือนมีนานี้

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-4

Nissan Leaf แต่ละคันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของตัวละครในภาพยนตร์ เริ่มจาก Mrs. Which (โอปราห์ วินฟรีย์) ที่รถมาด้วยการออกแบบสีดำ และยกระดับความหรูหราด้วยการใช้วัสดุโลหะตกแต่งรอบคัน รวมถึงบนกระโปรงหน้า

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-2

Mrs. Which

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-7

มาพบอีกกับแรงบันดาลใจจาก Mrs.Who (มินดี้ คาร์ลลิง) ที่ Nissan Leaf มาพร้อมกับลวดลายชวนให้เคลิบเคลิ้มด้วยลายดอกไม้ และเส้นสายที่ตัดด้วยสีฟ้า

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-1

Mrs.Who

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-10

สุดท้าย Nissan Leaf ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Mrs.Whatsit (รีส วินเธอร์สพูน) ดูเหมือนจะคล้ายคลึงกับมหาสมุทร แต่นิสสันได้บอกว่า การเกิดขึ้นดังกล่าวมาจาก Reese Witherspoon หรือนักแสดงในบทนี้ที่มีผมสีแดงสดใส และชุดราตรีสีขาวที่เหมือนกับความฝัน

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-3

Mrs.Whatsit

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-5

นอกจากการออกแบบภายนอกที่สวยงามแล้ว รถยนต์ทั้งสามจะได้รับการติดตั้งจอภาพที่มีระบบไวต่อการสัมผัสบนกระจก และหน้าต่าง โดยบนกระจกจะแสดงแสงไฟที่คล้ายคลึงกับสิ่งที่จะเห็นภาพยนตร์ นอกจากนี้ Nissan Leaf ยังมีกล้องจับความร้อนที่จะตรวจจับความร้อนเมื่อหากมีคนอยู่ใกล้รถมันจะแสดงผลบนกระจก

Nissan-Leaf-Wrinkle-in-Time-12

น่าสนใจว่าหากนำ Nissan Leaf (นิสสัน ลีฟ) ทั้งสามคันมาใช้งานในประเทศไทยเราจะจดทะเบียนรถเหล่านี้เป็นสีอะไรดี

Nissan-Leaf โปรโมท Wrinkle-in-Time

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ