ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Lancer Evolution 2015 รุ่นสุดท้าย

15 ก.ค. 2557 N/A views

หากพูดถึง Mitsubishi Lancer Evolution มันคือ รถซีดานที่มีสมรรถนะเยี่ยม และจัดเป็นตำนานคันนึงที่มีการผลิตมายาวนานตั้งแต่ปี 1992 รวม 10 รุ่น ล่าสุดได้รับการ MinorChange ครั้งสุดท้ายในรุ่น Mitsubishi Lancer Evolution 2015 เพื่อออกลุยตลาดอเมริกา ก่อนจะเลิกผลิตรถยนต์รุ่นดังกล่าวไปตลอดกาล

ภาพสุดท้ายของ Mitsubishi Lancer Evolution

ภาพสุดท้ายของ Mitsubishi Lancer Evolution

การเปลี่ยนแปลงครั้งสุดท้ายของ Mitsubishi Lancer Evolution 2015

Mitsubishi Lancer Evolution 2015 รุ่น Minorchange นี้ มีการปรับเปลี่ยนที่น้อยมาก เช่น กระจกมองข้างที่ถูกติดตั้งไฟเลี้ยวเข้าไปประจำการอยู่ด้วย ในส่วนของภายในห้องโดยสาร มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆเข้าไป เช่น ที่วางแก้วชุดใหม่ รวมทั้งเบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้ ซันรูฟเปิด-ปิดไฟฟ้า เสริมวัสดุกันเสียงรบกวนและหุ้มหนังพรีเมียมในหลายๆส่วน

แต่ในส่วนของรุ่นท๊อปอย่าง Evo MR ก็เป็นการเสริมอ๊อปชั่นเช่นกัน แต่เป็นอ๊อปชั่นที่เหนือกว่า Permium Package นำทีมมาโดยไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ เพิ่มความมีระดับด้วยโครเมียม ทันสมัยด้วยระบบเข้าออกห้องโดยสารแบบไม่ต้องใช้กุญแจ ตามมาด้วยกระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ และปิดท้ายด้วยเครื่องเสียงจากค่าย Rockford Fosgate ที่มาพร้อมกับลำโพงเก้าตัว

ขุมพลังความเร็วสูง

หากกล่าวถึงรถยนต์อย่าง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น 2015 แล้ว หลายๆคนคงคิดอะไรไม่ออกนอกจากคำว่า แร๊งส์ และก็แน่นอนครับเพราะพวกเค้าจัดเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ที่มีขนาดความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลัง 291 แรงม้า แรงบิด 406 นิวตันเมตร ผนวกกับการส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์ทวินคลัตช์ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ งานนี้รับรองไม่ผิดหวังครับ

ลาก่อน Evolution

ลาก่อน Evolution

ท้ายที่สุด ถึงหลายๆคนจะชอบและหลงไหลเจ้ารถคันนี้เอามากๆ แต่มันก็คงเป็นรุ่นสุดท้ายของสายการผลิตแล้วครับ โดยจะวางจำหน่ายที่อเมริกา แต่ทางค่ายมิตซูบิชิก็ออกมาชี้แจงว่า จะนำเทคโนโลยีที่ดีๆของมันมาพัฒนาใช้กับรถยนต์รุ่นต่อๆไปอย่างแน่นอน แต่พูดเลยว่าไม่มีการผลิตต่อสำหรับ Mitsubishi Lancer Evolution ภาพชุดนี้ที่เราเห็นกันอยู่จึงมีผลออกมาเป็นสีขาวดำ ทั้งนี้ทางค่ายบอกว่า เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้แก่มันที่เคยสร้างชื่อเสียงให้เรามาเป็นเวลา 20 กว่าปี

สำหรับเพื่อนๆที่ยังคิดถึง Mitsubishi Lancer Evolution อยู่ สามารถติดตามรุ่นต่างๆของมันได้ที่นี่เลยครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ