ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

TSL ส่ง All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

14 ก.ค. 2557 N/A views

TSL ส่งยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรูสำหรับครอบครัวโฉมใหม่ ถึง 2 รุ่น ด้วยกัน คือ  All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy ในแนวคิดของ “Emotional Box”  ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ใช้พื้นฐานตัวถังเดียวกัน แต่แตกต่างกันที่ดีไซน์ที่แยกออกเป็น 2 เวอร์ชั่นตามรูปแบบการตกแต่ง โดยมิติของตัวรถมีความยาวประมาณ 4.7 เมตร-กว้าง 1.7 เมตร-สูง 2.0 เมตร และ 2 รุ่นนี้จะมีความแตกต่างอย่างไรบ้างมาติดตามกัน!

All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

ดีไซน์ภายนอก All-New Toyota Noah 

โตโยต้า โนอาห์ (Toyota Noah) จะเน้นความหรูหราในแบบ “ดั้งเดิม” ซึ่งโดดเด่นด้วยชุดกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ให้เส้นแบบไฟหน้ายาวกว่าเดิม พร้อมติดตั้งไฟหรี่ LED เพื่อการส่องสว่างในยามค่ำคืน  กันชนหน้าแบบใหม่ที่ตกแต่งด้วยโครเมียม  ช่องไฟตัดหมอกขนาดใหญ่พิเศษ และเส้นสายด้านข้างที่สะท้อนถึงความอลังการ รวมถึงขอบกระจกที่มีการยกชั้นเพื่อให้ดูมีลูกเล่น พร้อมประตูสไลด์ไฟฟ้าทั้ง 2 ข้าง และหลังคามูนรูฟหน้า-หลัง

ดีไซน์ภายนอก All-New Toyota Noah

ดีไซน์ภายนอก All-New Toyota Noah

ดีไซน์ภายนอก All-New Toyota Voxy

โตโยต้า  วอกซี่ (Toyota Voxy) จะเน้นความหรูหราแบบ “สปอร์ต” ด้วยกระจังหน้าแบบโครเมียมที่ประกอบแบบหลายชั้นลากยาวไปถึงกันชนหน้า และไฟหน้าแบบสองชั้นที่เรียวแหลมกว่ารุ่นเดิมเพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยว ส่วนไฟท้ายนั้นจะตัดจบกับกระจกพร้อมติดตั้ง Aerodynamic Fin รวมทั้งย้ายที่ปัดน้ำฝนไปไว้บนหลังคา

ดีไซน์ภายนอก All-New Toyota Voxy

ดีไซน์ภายนอก All-New Toyota Voxy

โฉมภายในห้องโดยสาร All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

ภายในส่วนของห้องโดยสาร All New Toyota Noah และ Toyota Voxy ทั้ง 2 รุ่น นี้จะใช้โทนสีส้ม-ดำ  แสดงถึงความรู้สึกที่ทันสมัย  ถูกดีไซน์แผงหน้าปัดที่มีขนาดกว้างและติดตั้งแผงมาตรวัดเรืองแสง Optitron เน้นใช้งานสะดวกมองเห็นแผงมาตรวัดชัดเจน รวมทั้งการติดตั้งหน้าจอ Multi Information ที่คอนโซลหน้า

โฉมภายในห้องโดยสาร All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

โฉมภายใน All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์  All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

ทางด้านขุมพลังนั้นได้วางเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เชื้อเพลิงเบนซิน 4 สูบ DOHC ให้แรงม้าสูงสุด 152 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 197 นิวตัน-เมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีดที่มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 16 กม./ลิตร

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์  All-New Toyota Noah และ Toyota Voxy

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  เจ้า All New Toyota Noah SI และ All New Toyota Voxy ZS ยังอัดแน่นด้วยระบบเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว S-VSC, ระบบ Smart Entry System & Push Engine Start, ระบบเข็มขัดนิรภัยดึงกลับอัตโนมัติ ELR, ระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า-ด้านข้าง-เข่า และม่านถุงลมนิรภัย

สำหรับราคาของ All New Toyota Noah SI และ All New Toyota Voxy ZS เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 2.4 ล้านบาท

เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดของรถยนต์จากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ