ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Outlander 2016 เวอร์ชั่นแรลลี่

31 ต.ค. 2558 N/A views

แข่งขันเสร็จเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ Baja Portalegre 500 ในโปรตุเกส ที่ค่ายต่างๆ นำรถมาวอร์มอัพเตรียมแข่งในรายการที่โหดที่สุดอย่าง Dakar Rally 2016 และ Mitsubishi Outlander 2016 PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ 2016) ก็ได้เข้าร่วมทดสอบรายการนี้ด้วย…

Mitsubishi Outlander 2016

Mitsubishi Outlander 2016

เสริมแกร่งทั้งคัน! Mitsubishi Outlander 2016 PHEV

การดัดแปลงเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันของ Mitsubishi ใช้รุ่นสแตนดาร์ดมาปรับปรุงให้แกร่งยิ่งขึ้น ทั้งตัวถัง ฝากระโปรง และช่วงล่างเสริมแผ่นกันกระแทก มาพร้อมกับล้อรัดด้วยยางแรลลี่ขนาดใหญ่

ด้านท้าย

ด้านท้าย

ภายในห้องโดยสารเป็นไปตามกฏของการแข่งขัน โดยติดตั้งโรลเคจรอบห้อง ถอดอุปกรณ์ตกแต่งออกทั้งหมด เหลือไว้เพียงคอนโซลหน้า (ไม่รวมพวงมาลัยบังคับ) ส่วนเบาะโดยสารใช้บริการเจ้าประจำอย่าง Recaro

คอนโซลพร้อมเนวิเกเตอร์

คอนโซลพร้อมเนวิเกเตอร์

เบาะแบรนด์ดัง

เบาะแบรนด์ดัง

เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V-6 ที่ทำการปรับแต่งเพิ่มเติม จนได้พละกำลังที่เพิ่มขึ้น บวกกับแบตเตอรี่ลิเธี่ยมไอออนที่เพิ่มความจุไฟฟ้า ด้วยพละกำลังทั้งหมดนี้ จะช่วยให้ Mitsubishi Outlander PHEV Baja Race Car ทำความเร็วได้ถึง 250 กม./ชม.

แบตเตอรี่ที่มีความจุพลังงานเยอะขึ้น

แบตเตอรี่ที่มีความจุพลังงานเยอะขึ้น

นักแข่งดีกรีแชมป์

นักแข่งดีกรีแชมป์

ติดตามข่าวสารรถยนต์รอบโลกก่อนใครได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ