ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Mitsubishi Outlander PHEV 2016 !!

21 มิ.ย. 2558 N/A views

Mitsubishi เผยโฉม Outlander PHEV 2016 (เอาท์แลนเดอร์ ปลั้กอินไฮบริดจ์ 2016) หลังจากเคยโชว์ตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2014 โดยปรับโฉมใช้เอกลักษณ์การออกแบบ “Dynamic Shield” ซึ่งเติมแต่งวัสดุโครเมียมและปรับดีไซน์ให้โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นอีกด้วย

Outlander PHEV 2016

Outlander PHEV 2016

การออกแบบที่ปรับโฉมใหม่ ตัวถังภายนอกมีให้เลือกเพิ่มเติมอย่างน้ำตาล Quartz Brown Metallic และสีดำ Ruby Black Pearl รูปลักษณ์ภายนอกตกแต่งด้วยล้ออัลลอยสีทูโทนเงินสลับดำขนาด 18 นิ้วใหม่ ส่วนภายในห้องโดยสารมีการปรับดีไซน์เบาะที่นั่ง โดยเบาะที่นั่งคนขับปรับระบบไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พวงมาลัยสี่ก้านที่สามารถเลือกอ็อปชั่นปรับอุณหภูมิได้และขยายคอนโซลกลางให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

Outlander PHEV 2016

เทคโนโลยีใหม่ใน Outlander PHEV 2016

เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริดโฉมใหม่ถูกปรับปรุงเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนให้ลดน้อยลง ระบบไฮบริดได้รับการปรับลดแรงเสียดทานจึงมีความประหยัดเพิ่มขึ้น 8% ส่วนการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจะไกลขึ้นอีก 0.6 กม. มิตซูบิชิระบุด้วยว่าพวกเขาได้อัพเกรดการตอบสนองของคันเร่งเพื่อเพิ่มความคล่องตัว

ระบบความปลอดภัยมีเพิ่มเติมเข้ามาอย่าง Multi-around View Monitor และ Unintentional Move Off Control ซึ่งจะควบคุมตัวรถไม่ให้พุ่งไปข้างหน้าถ้าผู้ขับเหยียบคันเร่งอย่างไม่ตั้งใจ

Outlander PHEV 2016

มิตซูบิชิจะเปิดตัวจริงของเอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริดในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ที่ญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก ส่วนที่ไทยจะเข้าหรือไม่นั้นคงต้องติดตามกันต่อไป !!

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. ลดแหลก Toyota Hilux Vego กว่า 100,000 บาท !!
  2. ประหยัดโคตร!! BMW i8 น้ำมัน 1 ลิตร วิ่งได้ 200 กว่ากิโล
  3. Bluesummer รถไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่น่ารักฝุดๆ
  4. BMW I8 เตรียมพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่เป็น I8S !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ