ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MPV แหวกสไตล์ Chevrolet Spin 2014

14 เม.ย. 2557 N/A views

เชฟโรเลต (Chevrolet) ส่ง MPV 3 แถว 7 ที่นั่งคันงามลงชิงชัยในตลาดนี้อีกครั้ง โดยการส่ง Chevrolet Spin 2014 คันใหม่มาอวดโฉมแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดให้คู่แข่งต้องปวดหัวกันอีกครั้ง

Chevrolet Spin 2014

Chevrolet Spin 2014

MPV แหวกสไตล์

ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูแตกต่างจากรถคลาสเดียวกันของยี่ห้ออื่น ทำให้ เชฟโรเลต สปิน 2014 ถูกจับตามองอีกครั้ง ปกติแล้วในรถ MPV ส่วนใหญ่จะออกแนวเรียบหรูดูดี แต่เจ้าสปินกลับให้อารมณ์แบบ SUV เข้ามานิดๆ ดูจากภายนอกทำให้รถดูใหญ่บึกบึนขึ้นมาทันที ด้านหน้าของสปินดูดีทีเดียว ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมพร้อมไฟตัดหมอก ด้านข้างดูโฉฐเฉี่ยวด้วยลายเส้นโค้งเว้าขนานกับตัวรถ และพิเศษสุดคือเพิ่มราวหลังคามาให้

ด้านใน Chevrolet Spin 2014

ด้านใน Chevrolet Spin 2014

ดูดีจากภายใน Chevrolet Spin 2014

ภายในตกแต่งด้วยโทนสี เทาดำและเทาอ่อน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรถหรู ภายในอาจดูแคบกว่าความรู้สึกที่มองจากภายนอกนิดหน่อย แต่ก็มากพอสำหรับขับขี่ทางไกล เพิ่มความสว่างในห้องโดยสารด้วยไฟส่องสว่าง 2 จุด แผงคอนโซลตกแต่งแบบทูโทน มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอล

คอนโซลหน้า Chevrolet Spin 2014

คอนโซลหน้า Chevrolet Spin 2014

เครื่องยนต์แน่น ช่วงล่างหนึบ

ทะยานสู่ความเร็วเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Double CVC และหัวฉีดเชื้อเพลิงแบบมัลติพอยท์ซีเควนเชียล ความจุ 1,485 cc ให้กำลังสูงสุด 107 แรงม้า มาพร้อมเกียร์อัตโนมัต 6 สปีด เร้าใจมากยิ่งขึ้นกับปุ่มปรับเกียร์ Toggle Switch ให้ความนุ่มนวลทุกการขับขี่ ช่วงล่างมั่นใจด้วย Euro-Ride Tuning Suspension ให้ความนุ่มนวลและยึดเกาะถนนเป็นอย่างดี

เครื่องยนต์ Chevrolet Spin 2014

เครื่องยนต์ Chevrolet Spin 2014

Chevrolet Spin 1.5 LTZ เปิดตัวด้วยราคา 762,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ