ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีลอน มัสก์ เผยรถกระบะ EV จะเปิดตัวในอีก 2-3 เดือน

31 ก.ค. 2562 N/A views

แม้จะรู้ว่ารถกระบะพลังงานไฟฟ้าของ Tesla จะเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้ แต่ทางผู้ผลิตไม่ได้บอกวันเวลาแบบเจาะจงแต่อย่างใด และความคืบหน้าล่าสุดทาง Elon Musk ได้ออกมาเผยในทวิตเตอร์ว่าในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าจะมีการเปิดตัว

รถกระบะเทสล่า-3

สำหรับเรื่องดังกล่าว Elon Musk ได้ออกมาตอบทวิตเตอร์ สมาชิกคนหนึ่งว่า “เราใกล้แล้ว แต่ความมหัศจรรย์นั้นอยู่ในรายละเอียดขั้นสุดท้าย มันอาจจะใช้เวลา 2 ถึง 3 เดือน” ซึ่งชี้ให้เห็นว่าผู้ผลิตรถพลังงานไฟฟ้าเจ้านี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตกแต่งภายในรถ

รถกระบะเทสล่า-4

มีทีเซอร์เพียงภาพเดียวเท่านั้นที่ Tesla ได้ปล่อยออกมา (ด้านล่าง) ซึ่ง Musk เคยบอกว่าการออกแบบนั้นจะแตกต่างไปจากรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ของบริษัท เป็นอย่างมาก ส่วนหน้าตาเป็นอย่างไรคงไม่นานเกินรอ

รถกระบะเทสล่า-6

ทีเซอร์

นอกเหนือไปจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่ารถกระบะพลังงานไฟฟ้าของ Tesla จะมีราคาต่ำกว่า $50,000 โดยรถจะมาพร้อมที่นั่งไม่น้อยกว่า 6 ที่ นอกจากนั้นยังมีกำลังลากจูงได้ถึง 300,000 ปอนด์ (136,077 กก.) และให้ระยะการขับขี่ที่ 400-500 ไมล์ (645 – 800 กม.)

รถกระบะเทสล่า-1

รถกระบะเทสล่า-5

ในอนาคตเซกเมนต์รถกระบะพลังงานไฟฟ้า น่าจะมีการแข่งขันที่สูงมาก เนื่องจากตอนนี้กำลังมีผู้ผลิตรถยนต์ทั้งหน้าเก่า และใหม่ส่งรถตนเองลงสู่สนาม ยกตัวอย่างเช่น

รถกระบะเทสล่า-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด