ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan ระงับการผลิตทุกโรงงานในญี่ปุ่นหลังโดนสอบคุณภาพ !!

20 ต.ค. 2560 N/A views

Nissan ประกาศว่าจะหยุดสายพานการผลิตรถยนต์ทุกโรงงานในญี่ปุ่น โดยจะเป็นกลุ่มรถยนต์ที่กำหนดไว้วางจำหน่ายในประเทศ เนื่องจากเมื่อตรวจสอบความผิดพลาดมีวงกว้างเกินกว่าที่คาดไว้ หลังจากเพิ่งได้ระงับการลงทะเบียนรถยนต์ทุกรุ่นในญีปุ่น

Nissan ระงับการผลิตในญี่ปุ่น

Hiroto Saikawa ซีอีโอของนิสสัน เผยว่า จะหยุดการผลิตในโรงงานผลิตรถยนต์ที่ญี่ปุ่น 6 แห่ง เป็นเวลาราว ๆ 2 สัปดาห์ หลังจากมีหน่วยงานภายนอกมาตรวจสอบพบว่าโรงงาน Oppama,Tochigi และ Kyushu ไม่มีช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อดำเนินการตรวจสอบคุณภาพขั้นสุดท้ายเพื่อวางจำหน่ายในญี่ปุ่น

กระทรวงที่ดิน ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และคมนาคม ของญี่ปุ่นพบปัญหาดังกล่าวในเดือนกันยายนที่ผ่านมา จึงทำให้นิสสันต้องหยุดการลงทะเบียน และการจำหน่ายรถยนต์ทั้งหมด

Nissan ระงับการผลิตในญี่ปุ่น

Nissan ได้เผยอีกว่าจะพิจารณาการตรวจสอบรถยนต์ที่ไม่ได้จดทะเบียนที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยมีจำนวนประมาณ 34,000 คัน ที่ได้มีการผลิตขึ้นในวันที่ 20 กันยายน 2017 ถึง 18 ตุลาคม 2017 ในขณะเดียวกันบริษัทจะพิจารณาการเรียกคืนรถยนต์ที่ได้ลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้ด้วยความสมัครใจ

Nissan ระงับการผลิตในญี่ปุ่น

แถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า “นิสสันคำนึงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นที่โรงงานในประเทศ และสิ่งสำคัญคือการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้อง ทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียด และกำหนดมาตรการป้องกันการกลับมาของปัญหาไม่ให้เกิดซ้ำ”

Nissan ระงับการผลิตในญี่ปุ่น

ไม่ทราบแน่ว่าปัญหาดังกล่าวจะลุกลามออกมาจากเกาะญี่ปุ่น หรือไม่ และหวังว่าคงจะไม่บานปลายนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ