ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan เริ่มต้นผลิตรถยนต์ในญี่ปุ่นอีกครั้ง !!!

7 พ.ย. 2560 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์อย่างนิสสันได้กลับมาเดินสายพานผลิตรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง หลังจากเมื่อปลายเดือนก่อนถูกระงับการผลิตรถยนต์ในโรงงานที่ประเทศบ้านเกิดถึง 6 แห่ง จากกรณีเกิดอื้อฉาวที่ถูกตรวจสอบคุณภาพจากหน่วยงานภายนอก

Nissan ระงับการผลิตในญี่ปุ่น

Nissan (นิสสัน) เผยว่ากระทรวงคมนาคมของญี่ปุ่นได้อนุมัติเปลี่ยนแปลงการตรวจสอบในครั้งสุดท้ายแล้ว ทั้งนี้ในแถลงการณ์ของผู้ผลิตรถยนต์ได้กล่าวขอโทษลูกค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียผ่านช่องสื่ออย่าง Channel News Asia ว่า Nissan รู้สึกเสียใจในความยุ่งยาก ลำบาก และเกิดความกังวลที่เกิดขึ้นกับลูกค้าผู้มีพระคุณ รวมถึงผู้ถือผลประโยชน์ร่วม (Stakeholder)”

Nissan-Resumes-Japan-Production-2

สำหรับการหยุดผลิตรถยนต์ในญี่ปุ่นของนิสสันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเมื่อถูกตรวจสอบพบว่าในขั้นตอนสุดท้ายก่อนการวางจำหน่าย ไม่มีช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญดำเนินการตรวจสอบคุณภาพเพื่อรับรองคุณภาพของสินค้า

Nissan-Resumes-Japan-Production-2

นั่นทำให้นิสสันเรียกคืนรถยนต์ที่วางจำหน่ายในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาถึง 1.2 ล้านคัน และถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ยอดขายของบริษัทในเดือนตุลาคม 2017 ลดลงถึง 55% เนื่องจากนิสสันต้องหยุดการลงทะเบียน และการจำหน่ายรถยนต์ทั้งหมด

Nissan ผลิตรถในญี่ปุ่นอีกครั้ง

คุณภาพของรถยนต์ถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นลำดับต้น ๆ ในการเลือกซื้อรถยนต์ และเมื่อถูกตรวจสอบ พร้อมกับยอมรับในความผิดพลาด แล้วนำมันกลับไปแก้ไข เมื่อถึงคราวกลับมาคงจะได้ใจลูกค้าไปเต็ม

Nissan ผลิตรถในญี่ปุ่นอีกครั้ง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ