ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan ปล่อยหมัดเด็ดใน Leaf !!

20 ก.ค. 2560 N/A views

รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กอย่าง Nissan Leaf (นิสสัน ลีฟ) กำลังถูกจับตามองอย่างมาก ด้วยรูปทรงและสมรรถนะเหมาะกับการใช้งานในเมือง ต้นสังกัดเลยจัดหนักเทคโนโลยีด้วย ProPILOT Park หรือระบบจอดรถอัตโนมัติใส่มาใน Leaf 2018 ด้วย

Nissan Leaf With ProPILOT Park

Nissan Leaf With ProPILOT Park

เทคโนโลยียานยนต์พัฒนากันไม่หยุดจริง ๆ ทั้งหมดก็เพื่อตอบสนองความต้องการและเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น Nissan ได้โชว์ไม้เด็ด ProPILOT Park หรือระบบจอดรถอัตโนมัติ ทางต้นสังกัดได้เผยวีดีโอหลักการทำงานของเทคโนโลยีใหม่นี้ลงในสื่อ Youtube

ซึ่งจากคลิปวีโอที่เห็นก็ดูใช้งานง่ายมาก เพียงแค่กดปุ่มจอดรถอัตโนมัติบริเวณเกียร์ตัวรถจะเคลื่อนที่หาช่องว่างพร้อมกับถอยจอดเสร็จสับ แต่ในสำหรับบ้านเราเทคโนโลยีนี้อาจจะใช้ได้แค่เฉพาะบางที่เท่านั้น สำหรับ ProPILOT Park จะถูกจับใส่ลงใน Nissan Leaf 2018 ที่จะเป็นตัวในงาน Frankfurt Motor Show 2017 เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ดีเทคโนโลยีในปัจจุบันก้าวหน้าไปมากผู้ขับก็ควรปรับตัวรวมถึงศึกษาเทคโนโลยีนั้น ๆ ในการใช้งานอย่างถี่ถ้วนด้วย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : Nissan