ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan !! สั่งลุยเพิ่มสมรรถนะรถ 5 รุ่น

28 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Nissan หันมาสนใจฝ่าย Nismo เพื่อเตรียมเพิ่มสมรรถนะ และเตรียมปรับแต่งรถยนต์ทั้งหมด 5 รุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Nissan ได้แก่รถยนต์รุ่น GT-R, 370Z, March, Leaf และ Juke เรามาดูกันว่า แต่ละรุ่นนั้นจะมีการปรับแต่งเพิ่มเติมกันอย่างไรในอนาคตข้างหน้า

Nissan GT-R GT3 Nismo 2012

Nissan GT-R GT3 Nismo 2012

เริ่มที่ Nissan GT-R ต้องใช้เวล่พอสมควรก่อนจะมีการเปิดตัว แต่ในตอนนี้สามารถเลือกหา GT-R GT3 Nismo ก่อนได้ ซึ่งถูกปรับจูนให้มีแรงม้าถึง 523 ตัว ถอดของภายในที่ไม่จำเป็นออก เสริมโรลบาร์แทน ภายนอกใส่ชุดพาร์ตใหม่ เพื่อให้มี Aerodynamics ที่ดีขึ้น สำหรับราคาเบื้องต้นของ GT-R GT3 Nismo อยู่ที่ 390,000 เหรียญสหรัฐฯ

Nissan Juke Nismo

Nissan Juke Nismo

ต่อมา Nissan Juke Nismo มาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ ขอบ 18 นิ้ว ชุดแต่งภายนอกใหม่ทั้งหมด ได้แก่ กันชนหน้า, กันชนหลัง, สเกิร์ตข้าง, กระจังหน้า ภายในที่โดดเด่น คือ เบาะ Bucket Seat ชนิดหนังกลับ เย็บด้วยด้ายแดง เพิ่มความร้อนแรง และเฉียบขาด

Nissan Micra (หรือ March ในบ้านเรานั่นเอง) นำมาปรับแต่งเป็นเวอร์ชั่น Nismo เพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเค้าสามารถปรับแต่งรถได้ทุกรุ่น Micra  นั้นติดตั้งด้วยชุด Body Kit ใหม่ รวมถึงมีการตกแต่งภายในให้ดูสปอร์ตมากขึ้น ซึ่งจุดที่เป็นไฮไลท์ คือ พวงมาลัยแบบสปอร์ตและเบาะแบบเรซซิ่ง

Nissan 370Z Nismo RC

Nissan 370Z Nismo RC

คันต่อมาเป็น Nissan 370Z Nismo RC (Racing Competition) ได้ใช้คลัชท์ ฟลายวีล และระบบส่งกำลังมที่ใช้กับรถแข่ง ภายในได้มีการถอดสิ่งที่ไม่จำเป็นทิ้ง มีการปรับจูนเครื่องยนต์ V6 ให้ได้แรงม้า 355 ตัว กับแรงบิด 276 ปอนด์-ฟุต สำหรับราคาพร้อมนำเจ้า 370Z Nismo RC ประมาณ 164,560 เหรียญสหรัฐฯ

สุดท้ายกับ รถไฟฟ้า Zero Emission นั่นก็คือ Nissan Leaf รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพียวๆ ที่ถูกจับมาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่น Nismo RC รถรุ่นนี้สามารถเร่งทำความเร็วจาก 0-60 ไม่ล์/ชั่วโมง(96 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ได้ใน 6.85 วินาที กับ Top Speed ที่ 93 ไมล์/ชั่วโมง โดยเจ้า Leaf Nismo RC นี้ มีน้ำหนักที่เบากว่าตัว Production ถึง 40% แต่เครื่องยนต์นั้นกลับเล็กกว่า ให้กำลังที่ 107 แรงม้าเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ