ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Nissan 370Z Nismo 2015 เวอร์ชั่นยุโรป

1 ก.ย. 2557 N/A views

ในที่สุดค่ายรถยนต์อย่าง Nissan ก็ปล่อยตัว รถสปอร์ตคูเป้ขวัญใจคนทั่วโลกออกมาแล้วครับ โดยรถยนต์อย่าง Nissan 370Z Nismo 2015 เวอร์ชั่นยุโรป ตัวล่าสุดนี้ ยังพร้อมให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของทันทีในวันเปิดตัวอีกด้วยครับ

เกริ่นนำเกี่ยวกับ Nissan 370Z Nismo 2015 เวอร์ชั่นอเมริกาซักนิด

รถสปอร์ตคูเป้อย่าง Nissan 370Z Nismo 2015 เวอร์ชั่นอเมริกานั้น เคยเปิดตัวครั้งแรกที่งาน ZDayZ เมื่อเดือนพฤษภาคมและเปิดขายจริงในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด euro-spec นี้ มีการเปิดให้ลูกค้าได้จับจองตั้งแต่วันเปิดตัว และเตรียมส่งมอบคันแรกตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป เรียกว่ารวดเร็วทันใจครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอก

สำหรับ นิสสัน 370แซด นิสโม่ 2015 เวอร์ชั่นยุโรปตัวล่าสุดนี้ คงต้องบอกว่า มันมีหน้าตาเหมือนเวอร์ชั่นอเมริกาทุกอย่าง ทุกประการจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็น กันชนดีไซน์ใหม่ ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ แผงรีดอากาศที่ซุ้มล้อและไฟเดย์ไลท์ LED รวมไปถึงเส้นสายสีแดงที่กันชนและกระจกมองข้างตามสไตล์ Nismo ส่วนล้ออัลลอยเฉดสีทูโทนใช้ขนาด 19 นิ้ว

engine

engine

ระบบขับเคลื่อนที่แตกต่างจาก เวอร์ชั่นอเมริกาเล็กน้อย

ถึงแม้ว่า Nissan 370Z Nismo 2015 เวอร์ชั่นอเมริกา และยุโรป จะมีหน้าตาและภายในห้องโดยสารที่ถอดแบบกันออกมาเหมือนกันเด๊ะๆ แต่ในส่วนของระบบขับเคลื่อนมีบางอย่างที่แตกต่างครับ ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะใช้ขุมพลังแบบ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.7 ลิตร รีดพละกำลัง 350 แรงม้า แรงบิด 374 นิวตันเมตร แต่ในเวอร์ชั่นยุโรปจะใช้ระบบส่งกำลังด้วย เกียร์ธรรมดา แบบ 6 สปีดเท่านั้น ผิดกับเวอร์ชั่นอเมริกาที่ มีเกียร์อัตโนมัติ แบบ 7 สปีดให้เลือกใช้นั่นเองครับ

ส่วนบ้านเราผมคงต้องกล่าวคำเดิมครับ ว่า สำหรับเพื่อนๆที่สนใจคงต้องเป็นการสั่งนำเข้า ซึ่งราคาของทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะอยู่ราวๆ 43,830 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 1,3600,000 บาท แต่ทั้งนี้ยังไม่รวมภาษีต่างๆครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ