ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดสายการผลิต Nissan Z Coupe รุ่นใหม่ล่าสุด

14 ก.ค. 2557 N/A views

หากได้ยินชื่อรถยนต์ในตระกูล Z จากค่าย Nissan ก็แน่นอนเลยว่าคงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทั้งประสิทธิภาพและสมรรถนะพวกเค้ามักจะทำออกมาอย่างดีเยี่ยมเสมอ โดยเจ้ารถยนต์อย่าง Nissan Z Coupe รุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้ อาจจะมีชื่อรุ่นว่า gorgeous 240z

โฉมหน้าของ Nissan Z ตัวล่าสุด

โฉมหน้าของ Nissan Z ตัวล่าสุด

รูปลักษณ์และดีไซน์ของ Nissan Z Coupe gorgeous 240z

Nissan Z Coupe gorgeous 240z ได้รับแรงบันดาลใจในด้านดีไซน์มาจากรถต้นแบบอย่าง Z34 ดีไซน์ของมันจึงค่อนข้างเอนเอียงไปคล้ายๆกันเข้า แต่ว่าเจ้า gorgeous 240z ก็มาพร้อมกับความดุดันที่มากกว่า ด้วยกระจังหน้าแบบ V-Motion (รูปตัววี) และไฟหน้าแบบ LED ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและประสิทธิภาพในการทำงาน ในส่วนของเรื่องระบบแรงต้านอากาศ มันถูกออกแบบให้เหมือนกับรถอย่าง GT-R โดยบริเวณที่รับลม และเสาเอ ได้รับการออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งใหม่ที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว

Z34 ต้นแบบของ Z ล่าสุด

Z34 ต้นแบบของ Z ล่าสุด

ว่ากันด้วยเรื่องของภายใน

นิสสัน แซด คูเป้ จอร์เจีย 240แซด ยังไม่มีการเปิดเผยในส่วนของภายในห้องโดยสารมากนัก แต่บอกกับเราเพียงแค่ว่า ในส่วนของภายในห้องโดยสารจะต้องเป็นส่วนที่ทำการออกแบบให้มันเจ๋งกว่า Coupe แบบธรรมดาๆ แต่จะต้องทำโดยให้มันสอดคล้องกับการออกแบบภายนอกให้ได้มากที่สุดเพื่อความสวยงาม

Interior

Interior

ขุมพลังกำลังมหาศาล

แน่นอนว่า Nissan Z Coupe gorgeous 240z จะต้องมาพร้อมกับขุมพลังที่สามารถสร้างพลังได้อย่างมหาศาล และครั้งนี้พวกเค้าเลือกที่จะใช้ เครื่องยนต์ขนาด 3.7 ลิตรแบบ VQ37 VHR  V6 ที่สามารถให้กำลังได้ถึง 350 แรงม้า หากยังไม่จุใจ พวกเค้าก็ยังแนะนำเครื่องยนต์แบบ turbocharged  ขนาด 6 สูบที่มีขนาดความจุทั้งสิ้น 2.5 ลิตร ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลแหละครับแต่ผมว่ามันแรงๆทั้งนั้น

ขุมพลังแต่งแบบ V6 ที่เคยถูกใช้ใน Z รุ่นก่อนๆ

ขุมพลังแต่งแบบ V6 ที่เคยถูกใช้ใน Z รุ่นก่อนๆ

แต่การที่เกิดมาเท่ มันคงจะง่ายเกินไปหากไร้คู่แข่ง เพราะทันทีที่มันเปิดตัวในปีหน้า

มันจะต้องแข่งขันกับรถยนต์คู่แข่งมากมายอย่าง

งานนี้รับรองว่าเป็นงานยากของ Nissan แน่นอนครับ หากต้องการครองใจคนทั้งโลก แต่พวกเค้าก็มีแผนสองเตรียมไว้ด้วยกัน นั่นก็คือการเปิดตัวในรูปแบบที่มาพร้อมชุดแต่งจากทาง Nismo งานนี้ใครคือที่สุดต้องติดตามครับ ส่วนในเรื่องราคาหากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบรายงานทันทีครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ