ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่าช้า!!! Nissan Juke Tokyo Edition แต่งเต็มจาก ญี่ปุ่น

28 ก.ค. 2558 N/A views

วัยรุ่นไทยอย่ารอช้านะครับ ในงาน Big Motor Sale 2015 นี้ Nissan จะยกทัพรถยนต์เจ๋งๆ มาจำหน่ายเพียบ โดยเฉพาะเจ้า Nissan Juke Tokyo Edition ที่ใส่ชุดแต่งแท้ๆ จากญี่ปุ่นเลยทีเดียว

Nissan Juke Tokyo Edition

โดยเจ้า Nissan Juke Tokyo Edition ถือเป็นไฮไลท์ของทางค่าย Nissan เลยนะครับ ซึ่งมันจะมาพร้อมกับชุดแต่งแบบใหม่ สั่งตรงจากญี่ปุ่น 3 แบบ 3 สไตล์ ถึง 10 ชิ้น เริ่มจากการมิกซ์แอนด์แมทช์สีสันภายนอกของตัวรถ อาทิ สเกิร์ตหน้าหลัง สปอยเลอร์หลัง ตามมาด้วยกระจกมองข้างสีพิเศษ ที่สามารถปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว พร้อมกันนี้ยังมีการตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์จากหน้าจรดท้าย โดนใจแน่นอน

ความดุดันของเจ้า นิสสัน จู๊ค โตเกียว เอดิชั่น จะมาพร้อมกับขุมพลัง 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 116 แรงม้า และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยครบครัน

ทั้งนี้ทางค่าย Nissan ยังกล่าวอีกด้วยว่า เจ้า Juke Tokyo Edition นี้ จะสามารถทำยอดขายในงาน Big Motor Sale 2015 ที่จะจัดขึ้นที่ไบเทคบางนา ได้อย่างน่าพอใจทีเดียวครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ