ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว... Nissan Juke Minor Change 2015

24 ก.พ. 2558 N/A views

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ Nissan Juke Minor Change 2015 เวอร์ชั่นไทยแลนด์ ได้เปิดตัวออกมาแล้ว ด้วยสีน้ำเงิน แซ่บๆ แถมออพชั่นมาใหม่เพียบ

ความเปลี่ยนแปลงของ Nissan Juke Minor Change 2015

สิ่งแรกที่เจ้า Nissan Juke Minor Change 2015 สร้างความแปลกใจสุดๆ ก็คือ สีเปิดตัวที่เป็นสีน้ำเงิน ไม่ใช่สีเหลืองเหมือนตลาดโลก ซึ่งยังไม่มีใครหาเหตุผลในข้อนี้ได้ว่าเพราะอะไร

ในส่วนภายนอก โดดเด่นด้วย ไฟหน้า โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่ใหม่แบบ LED ทรง Boomerang ตามมาด้วย ไฟท้ายแบบ LED เช่นกัน เสริมความสวยงามด้วยกันชนแบบใหม่ หน้า-หลัง ปิดท้ายกันด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง

ของเจ๋งๆ ในห้องโดยสาร

นิสสัน จู๊ค ไมเนอร์ เชนจ์ 2015 ตัวล่าสุดนี้ ยังได้พกพาระบบ I-CON ที่มี EZ Talk สามารถพูดคุยกับ Juke คันอื่นๆได้ และยังมีระบบประมวลผลสัญญาณดิจิตล DSP ช่วยเพิ่มความคมชัดของเสียงและภาพ

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์มาในแบบ เบนซิน 4 สูบ รหัส HR16 แบบหัวฉีดคู่ ให้กำลังได้ถึง 116 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ XTRONIC CVT

สีที่เปิดตัวในต่างประเทศ

สีที่เปิดตัวในต่างประเทศ

โดยเจ้า Juke Minor Change มีให้เลือกด้วยกันถึง 6 สี ได้แก่ สีน้ำเงินแปซิฟิค บลู, สีขาว ไวท์ โซลิด, สีดำ แบล็ค โซลิด, สีแดง เบิร์น-นิ่ง เรด, สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ และ สีเงิน บริลเลี่ยน ซิลเวอร์

พร้อมกันนี้มันยังได้จัดเต็มระบบความปลอดภัยด้วยถุงลมถึง 6 ลูก โดยจะมีราคาตั้งแต่ 799,000 บาท – 884,000 บาท

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ