ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เซอร์ไพรส์!!! Nissan March สีใหม่ Capri Blue

19 ส.ค. 2557 N/A views

แปลกใจกันทั้งประเทศ เมื่ออีโคคาร์ตัวเล็กจากค่าย Nissan ทำเซอร์ไพรซ์ออกสีใหม่ซะงั้น โดยเจ้า Nissan March สีใหม่ นี้ ทำการเซอร์ไพรส์แบบไม่มีใครตั้งตัวทันเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่เคยมีข่าวคราวมาก่อน แถมสีที่ออกมาก็ไม่มีใครคาดถึงอีกด้วย

Nissan March สีใหม่ เป็นสีอะไร

Nissan March สีใหม่นี้ มีสีที่เรียกว่า Capri Blue ซึ่งดูๆแล้ว จะบอกว่าสีฟ้าก็ไม่ใช่ สีน้ำเงินก็ไม่เชิง ผมขอเรียกมันเป็น สีคราม น้ำทะเล ที่เคลือบด้วยเมทัลลิค จะเข้าใจง่ายมากที่สุดครับ

แรงบันดาลใจและความตั้งใจ

เจ้า นิสสัน มาร์ช สีใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความแวววาวของน้ำทะเลเกาะคาปรี ทางตะวันตกเฉียงใต้ในประเทศอิตาลี โดยพวกเค้าตั้งใจจะให้มันเป็นการเพิ่มสีสันใหม่ที่สดใสให้กับผลิตภัณฑ์เดิม อีก 1 สี จากจำนวนสีเดิมที่มีอยู่แล้ว 6 สี ทั้งนี้พวกเค้าก็คงมีความคาดหวังว่า จะเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ที่ชอบรถยนต์สีสันสดใสแหวกแนวไม่เหมือนใครนี่แหละครับ

จากการออก Nissan March สีใหม่ ในครั้งนี้ ก็แสดงให้เห็นว่า Nissan ยังคงทำการกระตุ้นตลาดอีโคคาร์ ของพวกเค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะมันจะทำให้พวกเราได้เห็นอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา สำหรับที่เพื่อนๆที่สนใจเจ้า March สี Capri Blue สามารถสั่งจองได้ที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ หรือ ลองไปพบตัวจริงก่อนได้ ที่งาน Big Motor Sale 2014 ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ