ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเดท! 2015 Mercedes-Benz AMG GT

19 ส.ค. 2557 N/A views

วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาอัพเดท 2015 Mercedes-Benz AMG GT ( 2015 เมอเซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี จีที ) น้องชายสุดหล่อของ SLS AMG ที่จะส่งลงช่วงชิงความเป็นหนึ่งจาก Porsche 911 คู่แข่งตัวฉกาจในเซกเมนต์เดียวกัน

2015 Mercedes-Benz AMG GT

2015 Mercedes-Benz AMG GT

ข่าวความเคลื่อนไหวของ 2015 Mercedes-Benz AMG GT

ภายนอกได้รับการปรับปรุงใหม่ จิตวิญญาณความเป็น GT มีมากยิ่งขึ้น ด้วยการดีไซน์แบบ Coke-Bottle Design มาพร้อมกับรูปทรงยด้านหลังโค้งลาดลงซึ่งดูเหมือนจะเป็นแรงบันดาลใจมาจากรุ่น 300SL ท่อไอเสียจะมาเป็นทรงเหลี่ยมทรงสปอร์ต ส่วนล้อออัลลอย และดีไซน์อื่นๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเพราะ เอเอ็มจี จีที ยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ

แม้ยังพัฒนาไม่เสร็จ ก็ยังดุดันได้ใจ

แม้ยังพัฒนาไม่เสร็จ ก็ยังดุดันได้ใจ

เป็นที่น่าประทับใจสุดๆ สำหรับภายในห้องโดยสารกับภาพที่ทาง เมอเซเดส-เบนซ์ ได้เผยออกมา การตกแต่งภายในมีแรงบันดาลใจของเครื่องบินเจ็ท ซึ่งมีมิติที่พุ่งไปข้างหน้า ระบบควบคุมทั้งหมดจะอยู่บริเวณคอนโซลกลาง และเพิ่มความสปอร์ตดุดันด้วยโทนสีดำ-แดง

ภายในดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ล้ำสมัย

ภายในดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ล้ำสมัย

ร้อนแรงกับขุมกำลังเครื่องยนต์ใหม่รหัส V-8 Biturbo ความจุ 4.0 ลิตร บล็อกอลูมิเนียม 90 องศา ให้กำลัง 510 แรงม้า ให้แรงบิด 479 ปอนด์/ฟุต อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในระยะเวลา 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุดจะทะยานไปกว่า 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ขุมกำลังใหม่กับเครื่องยนต์ V8 Biturbo

ขุมกำลังใหม่กับเครื่องยนต์ V8 Biturbo

สำหรับราคา 2015 เมอเซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี จีที น้องเล็กของ SLS AMG จะอยู่ที่ 140,000 เหรียญสหรัฐ ถูกกว่าพี่ชายสุดหล่ออยู่พอสมควร

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ Mercedes-Benz ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ