ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หมัดเด็ด !! เผยโฉม Nissan Murano 2015

21 เม.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์แดนซามูไร Nissan ไม่ยอมน้อยหน้า หลังจากค่ายรถร่วมเมืองทยอยเปิดตัวรถใหม่ในงาน New York Motor show ไปกันบ้างแล้ว ในที่สุดค่ายรถ นิสสัน ก็ได้เผยตัวเด็ด Nissan Murano 2015 รถ SUV เรือธงของค่ายให้ชาวมหานครนิวยอร์กได้ตื่นตะลึงกัน กับรูปโฉมที่งดงามหรูหรา

nissan murano 2015

nissan murano 2015

 หรูหราสไตล์สปอร์ต

Nissan Murano 2015 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อย ทั้งกระจังหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวและไฟหน้าที่สอดรับกันเป็นอย่างดี จนไม่สามารถละสายตาไปจากมันได้ ด้านข้างโดดเด่นด้วยเส้นรอบกระจกข้างสีเงินสวยงาม เพิ่มความหรูหราขึ้นมากทีเดียว ด้านหลังโดดเด่นด้วยลายเส้นที่เชื่อมกับส่วนข้างยาวมาถถึงไฟท้าย ให้อารมณ์สปอร์ตเพิ่มเข้าไปอีก

ด้านหน้า nissan murano 2015

ด้านหน้า nissan murano 2015

ตื่นตะลึงกับสัมผัสแรก

สาวเท้าก้าวสู่ด้านใน จะพบกับความตื่นตะลึงเพราะการตกแต่งในสไตล์ที่หรูหรา ทันสมัย ประกอบกับวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดี เติมความสุขในการขับขี่ด้วยเบาะ Zero Gravity พื้นที่ภายในกว้างใหญ่กว่าเดิม เพิ่มความจุสัมภาระได้เพิ่มขึ้น

ด้านใน nissan murano 2015

ด้านใน nissan murano 2015

สมรรถนะแรงเต็มพิกัด Nissan Murano 2015

ในด้านสมรรถนะ นิสสัน จัดเต็มเนื่องจากวางให้ Nissan Murano 2015 เป็นรถอเนกประสงค์สมรรถนะสูงอย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร ให้กำลังมากถึง 260 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 240 ปอนด์-ฟุต มาพร้อมระบบเกียร์ Xtronic CVT มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งคาดว่านิสสันจะวางจำหน่ายจริงในช่วงปลายปีนี้

ด้านหลัง nissan murano 2015

ด้านหลัง nissan murano 2015

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ