ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตามเทรนด์ !!! Nissan Note e-Power ระบบไฟฟ้า

3 พ.ย. 2559 N/A views

Nissan (นิสสัน) ได้เปิดเผย Nissan Note e-Power (นิสสัน โน๊ต อี-พาวเวอร์) ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าในรุ่น Compact ที่จะใช้ระบบส่งกำลังรูปแบบใหม่ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าของค่ายอย่าง Nissan Leaf ทั้งนี้ยังใช้เครื่องยนต์เบนซินที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่

NissanNote ระบบไฟฟ้า

Nissan Note e-Power (นิสสัน โน๊ต อี-พาวเวอร์) สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว พร้อมทั้งการทำงานของเครื่องยนต์เบนซินไม่ได้ส่งกำลังไปยังล้อทั้งหมด ซึ่งเป็นครั้งแรกของระบบส่งกำลัง (Powertrain) ในลักษณะนี้ซึ่งติดตั้งในรุ่น Compact

Nissan introduces new electric-motor drivetrain: e-POWER

Nissan Note e-Power จะทำตลาดเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น และมีรายงานว่านิสสันวางแผนที่จะใช้ระบบส่งกำลังชนิดนี้ในรถยนต์อีกหลายรุ่นที่กำลังจะตามมา พวกเขายังได้โฆษณาอีกด้วยว่า Nissan Note e-Power (นิสสัน โน๊ต อี-พาวเวอร์) มีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงเทียบเท่ากับรถยนต์ระบบ Hybrid ชั้นนำในหลาย ๆ ค่าย

Nissan introduces new electric-motor drivetrain: e-POWER

ทั้งนี้นิสสันได้วางแผนทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ในตลาดยุโรปในอนาคตอันใกล้นี้ และคาดหมายว่ามันจะตีตลาดในยุโรปได้ต่อจากรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ของค่ายไม่ว่าจะเป็น Nissan Micra (กำลังจะวางขายเร็ว) และ Nissan Juke, Nissan Qashqai ( 2 รุ่น นี้จะวางขายต่อจาก Micra )

Nissan introduces new electric-motor drivetrain: e-POWER

Nissan introduces new electric-motor drivetrain: e-POWER

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ