ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Nissan Note Nismo โมเต็ม In Japan

25 ก.ค. 2557 N/A views

หากกล่าวถึง Nismo แน่นอนว่า หลายๆคนคงยอมรับ และมั่นใจพอๆกับ การได้ยินคำว่า Amg ของ Mercedes-Benz เลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่สำนักแต่งอย่าง Nismo ทำเท่ไปแล้วกับ Juke Nismo งานนี้มาถึงคิวของ Nissan Note Nismo ครับ

ฝีมือการตกแต่งจาก สำนัก Nismo

ฝีมือการตกแต่งจาก สำนัก Nismo

รูปลักษณืและดีไซน์ตามแบบฉบับของ Nissan Note Nismo

รถยนต์อย่าง Nissan Note Nismo จะมีรูปลักษณ์ที่ถูกพัฒนาให้เปลี่ยนแปลงจากตัวปกติ ให้เป็นไปตามสไตล์ของสำนัก Nismo โดยมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของ กันชนหน้า ทีดูมีมิติมากขึ้น พร้อมกับรองรับเรื่องของอากาศพลศาสตร์ ตามมาด้วยสปอยเลอร์หลัง เสริมความดุดัน นอกจากนี้ยังมีฝาครอบกระจกและชิ้นส่วนสเกิร์ตต่างๆ ซึ่งถูกออกแบบให้มีสีสัน พร้อมกับเน้นความแข็งแรง ดุดัน รวมถึงให้การทรงตัวที่ดี และการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

Nissan Note Nismo & Nissan Note Nismo S

นิสสัน โน๊ต นิสโม่ จะมาพร้อมกับเพื่อนตัวโหดอย่าง นัสสัน โน๊ต นิสโม่ เอส อีกด้วย โดยในรุ่นของ นิสสัน โน๊ต นิสโม่ นั้น จะเน้นความสนุก และความสะดวกสบายในการขับขี่ให้แก่ ลูกค้าเป็นหลัก รวมไปถึงเน้นเรื่องของความประหยัดน้ำมันอีกด้วย ซึ่งก็มีการปรับปรุงในส่วนของ เครื่องยนต์ , แชสซีส์ , ยาง , ช่วงล่าง ทั้งหมดนี้พัฒนาโดยการใช้เทคโนโลยี มอเตอร์สปอร์ตขั้นสูงจาก Nismo

ภายในห้องโดยสารดำแดง สไตล์สปอร์ต

ภายในห้องโดยสารดำแดง สไตล์สปอร์ต

ในส่วนของ นิสสัน โน๊ต นิสโม่ เอส นั้น อย่างที่บอกไปว่า เค้าคือรุ่นใหญ่กว่า ดุกว่า เค้าจึงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ได้รับการจูนให้แรงขึ้น พร้อมกับจับคู่เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เครื่องยนต์ของมัน มีความแรงมากตั้งแต่รอบต่ำ

สุดท้าย นอกจากว่า Nismo จะทำการเปลี่ยนแปลง รูปลักษณ์ และสมรรถนะของเครื่องยนต์ ให้กับเจ้า Nissan Note Nismo ตัวนี้แล้ว พวกเค้ายังทุ่มทุนในการปรับโครงสร้างตัวถังให้กับมันอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับอัตราเร่งที่เพิ่มขึ้น ซึ่งงานนี้อาจพูดได้เลยว่า อาจไม่มีใครจับ Nissan Note ไปแต่งตัวได้สมบูรณ์แบบเท่า Nismo อีกแล้ว โดยเจ้า Note Nismo จะทำการเปิดตัวที่ญี่ปุ่น ปลายปีนี้แน่นอน ส่วนจะเข้าบ้านเราหรือไม่ต้องติดตามครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆของ Nissan และ Nismo เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ