ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW M4 2014 M Performance

25 ก.ค. 2557 N/A views

วันนี้จะมาแนะนำ BMW M4 2014  (  บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม4 2014 ) สปอร์ตตัวแรงกับชุดแต่ง M Performance Aerodynamic Parts ( เอ็ม เพอฟอร์มานซ์ แอโรว์ไดนามิค พาร์ท ) ที่ออกแบบมาสำหรับสาวกค่ายใบพัดสีฟ้า โดยชุดแอโรว์พาร์ทขึ้นรูปจากวัสดุคุณภาพ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามลงตัว รวมถึงในส่วนของห้องโดยสารที่มีการตกแต่งให้มีความเป็นรถสปอร์ตมากขึ้น

BMW M4 2014 With M Performance Aerodynamic Parts

BMW M4 2014 With M Performance Aerodynamic Parts

การออกแบบชุดแต่ง BMW M4 2014 With M Performance Aerodynamic Parts

รูปลักษณ์ภายนอกหล่อเหลาไปกับกับ M Performance Aerodynamic เป็นแพ็คเกจที่ไม่ได้เพียงเน้นเพียงอากาศพลศาสตร์ แต่ยังคำนึงถึงเส้นสายความสง่างามของทรวดทรง บีเอ็มดับเบิ้ลยู M4 โดยยังคงเน้นความเป็นสปอร์ตและส่วนประกอบต่างๆ ที่ประสานรับการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ ในแง่ของดีไซน์และฟักค์ชั่นการทำงานตามหลักอากาศพลศาสตร์ ที่ประกอบด้วย M Carbon Front Splitter ชุดลิ้นหน้า M Performance ลงตัวพอดีสำหรับกันชน M ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากสนามแข่ง และเป็นการผลิตจากคาร์บอนด้วยมืออย่างรอบคอบและประณีต

ชุดแอโรว์พาร์ท ของ M Performance หล่อได้ใจ

ชุดแอโรว์พาร์ท ของ M Performance หล่อได้ใจ

เพิ่มความสวยงามกับลวดลายสติ๊กเกอร์ที่วิ่งไปตามเส้นด้านข้างตัวรถและขยายไปทางด้านหน้า โดยใช้สีสลับ แดง / น้ำเงิน / ฟ้า สีประจำของ M Performance ซึ่งดีไซน์ออกมาได้อย่างโฉบเฉี่ยว เร้าใจ สปอยเลอร์หลังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์เฉียบ กระหึ่มกับ 4 ท่อไอเสียชั้นนำของโลกอย่าง Akrapovic ปิดท้ายด้วยล้อดีไซน์ดุดันขนาด 19 นิ้ว มาใน สีดำเงา ( Glossy-Black )

ด้านท้ายเสริม ดิฟฟิวเซอร์ สปอยเลอร์ ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

ด้านท้ายเสริม ดิฟฟิวเซอร์ สปอยเลอร์ ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

ด้านในห้องโดยสาร M4 เสริมความสปอร์ตด้วย พวงมาลัยตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียมหุ้มด้วยหนัง Alcantara คอนโซลหน้า กับคอนโซลกลางก็ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์อีกเช่นกัน และตื่นตาตื่นใจกับจอแสดงผลมาตรวัดดิจิตอลแบบใหม่

ท่อไอเสียจาก Akrapovic

ท่อไอเสียจาก Akrapovic

ทางด้าานขุมพลังเครื่องยนต์ยังคงเป็นรุ่นมาตรฐานไม่มีการอัพเกรดเพิ่ม โดยจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบ 3.0 ลิตร ให้กำลังที่ 425 ที่ 5500 รอบ อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุดจะอยูที่ประมาณ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ภายในห้องโดยสารก็ได้รับการอัพเกรดใหม่

ภายในห้องโดยสารก็ได้รับการอัพเกรดใหม่

ราคาของ  บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม4 2014 ที่ผ่านการเสริมความหล่อเหลาจาก เอ็ม เพอฟอร์มานซ์ แอโรว์ไดนามิค พาร์ท จะอยู่ที่ 75,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของรถยนต์ BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ