ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan NV300 คอนเซ็ปต์รถตู้สุดสร้างสรรค์ !!!

22 ม.ค. 2562 N/A views

นิสสันได้ใช้งาน Brussels Motor Show 2019 ที่ประเทศเบลเยี่ยมเพื่อเปิดตัว Nissan NV300 (นิสสัน เอ็นวี 300) คอนเซ็ปต์รถตู้ที่สามารถตกแต่งภายในได้เอง

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-2

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-4

มีการอธิบายว่า “เวิร์คช็อปเคลื่อนที่เพื่อการสร้างสรรค์ของช่างไม้มืออาชีพ” มันมาพร้อมอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายเช่นเก้าอี้ที่สามารถใช้เป็นชั้นวางของ ที่เก็บของในพื้นที่สุดประหยัด คอมพิวเตอร์หน้าจอสัมผัส และไฟ LED เป็นต้น

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-6

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-5

คอนเซ็ปต์รถตู้รุ่นนี้ยังมีแบตเตอรี่แบบพกพาที่มีชื่อเรียกว่า Energy Roam ซึ่งชุดพลังงานดังกล่าวเป็นแบตฯ สำรองของ Nissan Leaf มันมีความจุ 700 กิโลวัตต์ชั่วโมง และกำลังไฟฟ้า 1 กิโลวัตต์ชั่วโมงสามารถใช้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จพลังงานด้วยแผงโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งอยู่บนหลังคา และมีความทนแดดทนฝน

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-1

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-9

Francesco Giacalone ผู้อำนวยการ Light Commercial Vehicles (LCVs) ฝ่ายวางแผน และการตลาดยุโรปของบริษัทกล่าวว่า “จากคอนเซ็ปต์รถตู้ NV300 นั้น นิสสันกำลังคิดถึงอนาคตของยานพาหนะเชิงพาณิชย์ที่อยู่ในฐานะพันธมิตรสำหรับธุรกิจของลูกค้าอย่างแท้จริง” และ “มันใช้งานได้จริง และหลากหลาย ยังรวมถึงนวัตกรรม และการไม่พึงพาใครด้วยการเพิ่ม Nissan Energy Roam เข้าไป”

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-7

ในปัจจบันรุ่นนี้ยังคงเป็นเพียงคอนเซ็ปต์ และยังไม่มีการพูดถึงการนำ Nissan NV300 ไปดัดแปลงเป็นเวิร์คช็อปเคลื่อนที่ของช่างไม้มืออาชีพไปสู่กระบวนการผลิต มันเพียงถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อพิสูจน์ว่าสามารถทำได้

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-3

ในตลาดอังกฤษ Nissan NV300 ถูกวางจำหน่ายด้วยความยาว และสูงที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีการรับประกัน 5 ปี หรือ 100,000 ไมล์ (160,934 กม.)

Nissan-NV300-คอนเซ็ปต์รถตู้-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด