ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมโชว์ตัว Nissan Skyline 400R Sprint ที่ Tokyo Auto Salon 2020

19 ธ.ค. 2562 N/A views

นิสสันเผยรายละเอียดรถ 2 รุ่นไฮไลท์ ที่กำลังจะนำไปจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคม 2020 ซึ่งหนึ่งในนั้นมี นิสสัน สกายไลน์ 4 ประตูสุดเท่รวมอยู่ด้วย

Nissan-Skyline-400R-Sprint-Concept

โดยรุ่นแรก Nissan Skyline 400R Sprint สปอร์ตซีดาน หรือที่ขายในรุ่น Infiniti Q50 นอกประเทศญี่ปุ่น จะมาพร้อมบอดี้สุดเฉี่ยว รวมถึงกันชน ปีกด้านหลัง และสเกิร์ตด้านข้างใหม่

อ่านเพิ่มเติม : Infiniti Q50 ขุมพลังแรงกว่า 400 แรงม้า !!

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มในส่วนของล้อสีดำขนาด 20 นิ้ว มาพร้อมยางสมรรถนะสูง แก้มยางสีเขียว ตัดกับตัวรถที่ใช้เป็นสีเงินขาว และสีดำด้าน ในส่วนของฝากระโปรงหน้า หลังคา และชิ้นส่วนที่ช่วยในเรื่องอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic Parts)

อ่านเพิ่มเติม : สเปค Toyota Yaris GR-4 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Tokyo Auto Salon 2020

ในส่วนของขุมพลัง ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล แต่นิสสันกล่าวว่า “มันจะมาพร้อมกำลังเครื่องยนต์ที่ล้นหลาม และทรงศักยภาพ” โดยคาดว่า Nissan Skyline 400R Sprint อาจจะมาพร้อม ขุมกำลังเทอร์โบคู่ 400 แรงม้า กับขนาดเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 ลิตร เหมือน Infiniti Q50 

Nissan-Skyline-Deluxe-Advanced-Concept

ส่วนรถอีกรุ่นจะเป็น Nissan Skyline Deluxe Advanced ซีดานสุดหรูหรา มาพร้อมสีทูโทนที่ทันสมัยผสมผสานสีน้ำตาลด้าน และสีเงินด้าน เช่นเดียวกับสีล้ออัลลอยด์ใหม่

Nissan-GT-R50-Italdesign

นอกจากนั้นแล้ว รถรุ่นอื่นๆ ที่จะถูกนำมาโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ยังประกอบไปด้วย Nissan GT-R50 รุ่นพิเศษ by Italdesign, Nissan GT-R Nismo รวมถึงรุ่นครบรอบ 50 ปีของ Nissan GT-R และ Nissan Fairlady Z

อ่านเพิ่มเติม : สเปค และราคา Nissan GT-R50 by Italdesign

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด