ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เก่าแต่เก๋า! NISSAN SKYLINE R34 GT-R 2001

21 ก.ค. 2558 N/A views

วันนี้พาย้อนกลับไปหา“ก็อตซิลล่า” ในอดีตกันหน่อยกับ NISSAN SKYLINE R34 GT-R 2001 (นิสสัน สกายไลน์ 2001) ที่จัดมาเต็มทั้งชุดแต่งรอบคัน และพลังแรงม้าที่อัดมาให้มากกว่า 1,000 ตัว!

NISSAN SKYLINE R34 GT-R 2001

NISSAN SKYLINE R34 GT-R 2001

จัดเต็มความแรง! NISSAN SKYLINE R34 GT-R 2001

ก็อตซิลล่ารุ่นเก๋ามาพร้อมกับสีเหลืองสด (Lightning Yellow) ชุดแต่งรอบคันใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ สเกิร์ตด้านข้างใช้บริการจาก Z-Tune สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่คอยสร้างแรงกด ส่วนล้อทำสีดำดุดัน และเหน็บคาลิปเปอร์จาก Brembo สำหรับภายในห้องโดยสารเราไม่มีภาพมาให้ชม แต่ทราบมาเพียงว่าใช้เบาะของ Bride รุ่น Brix II ซึ่งหุ้มหนังทั้งหมด

คิดถึงไฟท้ายกลมๆ กันไหม

คิดถึงไฟท้ายกลมๆ กันไหม

การปรับแต่งเครื่องยนต์เริ่มจาก อัพเกรดวาล์ว สปริงวาล์ว โมดิฟายแคมชาฟท์ ติดตั้งชุด Nitto Performance Engineering 3.2 stroker kit และกล่อง Precision 7675 turbo and a Haltech Platinum Pro ECU. 

เครื่องยนต์ของ ก็อตซิลล่า ตัวเก๋า

เครื่องยนต์ของ ก็อตซิลล่า ตัวเก๋า

ฝากระโปรงด้านหลังหมดสิทธิ์ในการบรรทุกสัมภาระ เพราะมันถูกแทนที่ด้วย Nitrous จาก ZEX ถึง 2 ถัง! ด้วยเหตุนี้เอง… ส่งผลให้มันสามารถผลิตแรงม้าลงล้อทั้ง 4 ได้มากถึง 1,072.8 แรงม้า

Nitrous จาก ZEX

Nitrous จาก ZEX

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ “ก็อตซิลล่า” ตัวเก๋าที่ปรับแต่งมาอย่างจัดเต็ม… คราวหน้าเราจะจมีรถแต่งเด็ดๆ คันไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก… ต้องติดตามครับ!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร รถแต่งคันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ