ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวโหดรัสเซีย! Lamborghini Diablo 1999

5 มิ.ย. 2558 N/A views

วันนี้เปลี่ยนอารมณ์หน่อย กับตัวโหดในตำนาน Lamborghini Diablo 1999 ( แลมโบกินี เดียโบ้ 1999 ) ที่โมดิฟายความแรงจนเคยติดอันดับรถเร็วที่สุดในโลก โดยสำนัก TopCar ของรัสเซีย พร้อมแล้วไปย้อนตำนานกันเลยครับ!

Lamborghini Diablo 1999

Lamborghini Diablo 1999

 Lamborghini Diablo 1999

กระทิงดุจากมอสโคคันนี้ เป็นคันที่ 73 จากจำนวน 80 คันที่ แลมโบกินี ได้ทำการผลิต ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี ทำให้มันคงสภาพใหม่แกะกล่องเหมือนออกจากศูนย์

บั้นท้ายสุดงาม เสริมด้วยท่อใบใหม่

บั้นท้ายสุดงาม เสริมด้วยท่อใบใหม่

อีกทั้งมีการปรับแต่งเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยภายนอกอาทิเช่น พื้นภายใต้ฝากระโปรงเก็บของด้านหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์, เสกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์ และดิฟฟิวเซอร์

ภายในเป็นสียอดฮิตในยุค 1999

ภายในเป็นสียอดฮิตในยุค 1999

ด้านในห้องโดยสารหุ้มหนังสีดำตัดด้วยสีเหลือง แทรกคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณคอนโซลกลาง และบันไดข้างประตู ส่วนระบบเสียงก็ยังคงไว้เหมือนดังศตวรรษที่ 21

ห้องเครื่องครอบคาร์บอนไฟเบอร์

ห้องเครื่องครอบคาร์บอนไฟเบอร์

สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาในห้องเครื่อง ทำให้มีความน่าสนใจขึ้นคือฝาครอบเครื่องที่ทำจากคาร์บอนชิ้นโต ที่ครอบทุกด้านของเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6 ลิตร ในตำนาน สามารถส่งออกพละกำลัง 575 แรงม้า และทะยานไปด้วยความเร็วกว่า 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารรถซุปเปอร์คาร์คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ