ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไพ่ใบสุดท้าย Nissan Sylphy Turbo

31 ก.ค. 2557 N/A views

ผู้บริหารระดับสูงของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Nissan ออกมาให้การเปิดเผยว่า รถยนต์อย่าง Pulsar Sedan หรือ Sylphy (ชื่อเรียกในไทย) มียอดขายที่ไม่สวยนักในออสเตรเลีย เพราะภาพลักษณ์ที่อาจจะจืดชืดเกินไป ส่งผลให้ยอดขายตกต่ำมาก รถยนต์ตัวใหม่ๆที่ปล่อยออกมาก็ไปได้ไม่สวยหรูเช่นกัน งานนี้จึงต้องทิ้งไพ่ใบสุดท้ายอย่าง Nissan Sylphy Turbo

Sylphy Sedan

Sylphy Sedan

Nissan Sylphy Turbo จะออกมาเป็นอย่างไร

จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยพบว่า Nissan Sylphy Turbo จะต้องมีการตกแต่งในทุกๆส่วนให้มีความแตกต่างจากรุ่นมาตรฐานอยู่พอสมควร ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้กลับมาดูดีกว่าเดิม โดยเจ้า Sylphy Turbo ใหม่นี้ จะมีให้เลือกถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือในรุ่น SSS และ ST-S

หรือมันจะออกมาเป็นแบบนี้กันล่ะ

หรือมันจะออกมาเป็นแบบนี้กันล่ะ

จะมาเมื่อไหร่

ก่อนอื่นขอกล่าวถึงสาเหตุหลัก 1 ประการที่พวกเค้าต้องเจอมรสุมหนักขนาดนี้ก็เพราะว่า ความบ้าคลั่งของผู้บริหารคนเก่าที่ออกมาประกาศว่า ซิลฟี่ จะมียอดขายเป็นอันดับ 1 แต่แล้วก็เละครับ ส่งผลให้ล่าสุด Nissan ออสเตรเลีย ต้องออกมายืนยันว่า รถยนต์อย่าง นิสสัน ซิลฟี่ เทอร์โบ จะเปิดตัวใน 2 – 3 เดือนข้างหน้านี้ ขอให้ทุกคนรอดูซีดานสมรรถนะเยี่ยมคันนี้ไว้ให้ดี โดยพวกเค้าเชื่อว่า มันคือกุญแจสำคัญที่จะมาปลดล๊อคยอดขายให้กลับมาดูดีได้อย่างแน่นอน

งานนี้จะถูกพัฒนาให้มีพลังซักแค่ไหน

งานนี้จะถูกพัฒนาให้มีพลังซักแค่ไหน

ซึ่งในความเป็นจริงยอดขายของ Sylphy ตกลงถึง 37 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ และหากเทียบกับซีดานจอมเก๋าอย่าง Toyota Corolla แน่นอนว่ามันแพ้จอมเก๋าอย่าง Corolla อยู่เกือบ 4 เท่าตัวเลยทีเดียว โดยข้อมูลดังกล่าวก็แตกต่างจากบ้านเราไม่มากนักในเรื่องของยอดขาย ดังนั้นมีโอกาสสูงมากๆที่ Sylphy Turbo จะเข้ามาเยี่ยมเยือนตลาดไทยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ