ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมแล้ว! Nissan Titan XD 2016

14 ม.ค. 2558 N/A views

Nissan Titan XD 2016 ( นิสสัน ไททัน เอ็กซ์ดี 2016 ) กระบะไซส์บิ๊ก พร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม โดยจะมีเป้าหมายในการทำตลาดแข่งขขันกับ Ford F-150 โดยเฉพาะ! ซึ่งมันจะดีพอหรือไม่… ต้องติดตามครับ

Nissan Titan XD 2016

Nissan Titan XD 2016

Nissan Titan XD 2016 เปิดตัวขุมกำลังดีเซล

ไททัน เอ็กซ์ดี 2016 เปิดตัวเครื่องยนต์ดีเซลก่อนเป็นอันดับแรก โดยเครื่องจะมีขนาด 5.0 ลิตรเทอร์โบดีเซล Cummins V-8 ให้กำลัง 310 แรงม้า แรงบิดแบบสั่งได้ที่ 555 ปอนด์/ฟุต และประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีกว่าเครื่องเบนซินถึง 20%

กระบะขนาดฟูลไซส์

กระบะขนาดฟูลไซส์

ส่วนเครื่องยนต์เบนซินไม่ต้องน้อยใจ นิสสัน จัดให้มา 2 สเปคขุมกำลัง ได้แก่ V-8 และ V-6  แต่ยังไม่เปิดเผยพละกำลังในตอนนี้ครับ

ภายในกว้างขวางมาก

ภายในกว้างขวางมาก

สำหรับการส่งกำลังทางค่ายกำหนดให้เป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ออกแบบมารองรับการใช้งานหนักเช่น การลากจูง และบรรทุกของ เป็นต้น

เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล Cummins กำลัง 310 แรงม้า

เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล Cummins กำลัง 310 แรงม้า

รูปลักษณ์ของ นิสสัน ไททัน เอ็กซ์ดี 2016 โฉมใหม่นี้ ดูหรูหราขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ ด้วยกระจังหน้า, กันชน, กรอบกระจกมองข้าง, มือจับ และล้อขนาดใหญ่ ล้วนใช้วัสดุที่เป็นโครเมี่ยม  บวกกับบอดี้ที่หล่อล่ำแถมยังยกสูงมาให้อย่างเสร็จสรรพ มันจึงเป็นคู่แข่งที่สำคัญของ Ford F-150 ได้ไม่ยากนัก

สามารถติดตามข่าวสารวงการ รถกระบะ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ