ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปราดเปรียว Nissan X-Trail N-Tec Grade 2014

16 พ.ค. 2557 N/A views

เปิดประสบการณ์ใหม่ ในรถ SUV สายพันธุ์สปอร์ตกับ Nissan X-Trail N-Tec Grade 2014 จากค่ายรถดังแดนปลาดิบ มาในมาดที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวยิ่งกว่าเดิม

Nissan X-Trail n-tec grade

Nissan X-Trail N-Tec Grade 2014

สวยสไตล์สปอร์ต Nissan X-Trail N-Tec Grade 2014

Nissan X-Trail N-Tec Grade 2014 ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยดูร้อนแรงดั่งรถสปอร์ต ด้านหน้าชูความเป็นนิสสันแบบเต็มตาด้วยกระจังที่เป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้า LED สวยหรู พร้อมหลังคาร์ซันรูฟ มาพร้อมล้อแม็กซ์ใหม่ขนาด 19 นิ้วและยังมี Smart Vision ที่ช่วยล้อครถได้แบบอัตโนมัติและระบบ NissanConnect system ที่ช่วยทำให้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ดีมากยิ่งขึ้น

ด้านหลัง Nissan X-Trail n-tec grade

ด้านหลัง Nissan X-Trail N-Tec Grade

คมเข้มทุกพื้นที่

ภายใน นิสสัน เอ็กซ์-เทล เอ็น-เทค เกรด 2014 ออกแบบอย่างเร้าใจด้วยลวดลายและความคมเข้มของสีห้องโดยสาร วัสดุเกรดพรีเมี่ยม สร้างความสบายมากขึ้นกับเบาะหนังสีดำกระชับตัว ให้ทุกการขับขี่เป็นไปดั่งใจต้องการ

ด้านใน Nissan X-Trail n-tec grade

ด้านใน Nissan X-Trail N-Tec Grade

ขุมพลังแกร่งรองรับทุกฟังก์ชั่น

พละกำลังของเจ้า Nissan X-Trail N-Tec Grade 2014 มาในมาดสปอร์ตขนาดนี้เครื่องยนต์ก็ต้องไม่น้อยหน้าอยู่แล้ว โดยใช้เครื่องยนต์ MR20DE 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1,977 ซีซี 136 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 198 นิวตัน – เมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที พร้อมระบบวาล์วแปรผัน CVTC ให้แรงบิดสูงที่รอบต่ำช่วยประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น ระบบเกียร์แปรผันแบบอัจฉริยะ XTRONIC CVT ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ (ASC Logic) ตอบสนองทุกการขับขี่

ลุยทุกสภาพ Nissan X-Trail n-tec grade

ลุยทุกสภาพ Nissan X-Trail N-Tec Grade

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ