ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยสเป็คเบื้องต้น Nissan Xtrail 2015 ก่อนเปิดตัว

4 พ.ย. 2557 N/A views

ในคราวที่แล้วผมได้เสนอไปแล้วว่า 18 พฤศจิกายน นี้ เพื่อนๆจะได้พบกับ รถอเนกประสงค์อย่าง Nissan Xtrail 2015 แน่นอน ล่าสุดทางค่าย Nissan ขอเรียกน้ำย่อย ด้วยการปล่อยสเป็คเบื้องต้นออกมาแล้วครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Nissan Xtrail 2015

Nissan Xtrail 2015 ที่กำลังจะเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเรานี้ เรียกได้ว่าเตรียมของมาปล่อยเยอะพอสมควร เริ่มจาก ชุดไฟหน้าแบบ LED สะดวกสบายด้วยระบบประตูท้ายเปิดปิดเองได้อัตโนมัติ โดดเด่นกว่าใครด้วยหลังคาซันรูฟขนาดใหญ่ ปิดท้ายกันไปที่ล้ออัลลอยลายใหม่เอี่ยม โดยเจ้า SUV คันนี้ ได้เตรียมสีตัวถังมาให้ชาวไทยเลือกใช้ด้วยกันทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง สีเขียว สีขาว สีเงิน สีเทา และสีดำ

หลังคาซันรูฟ

หลังคาซันรูฟ

ภายในห้องโดยสาร ของ นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2015 ได้ปล่อยจุดเด่นเพียงแค่รูปภาพเบาะที่นั่ง 3 แถวออกมายั่วยวนเท่านั้น ในส่วนอื่นๆยังคงเก็บไว้เป็นความลับเช่นเดิม

ขุมพลัง

ในส่วนของขุมพลัง ก็เรียกได้ว่ามาตามสไตล์ของ รถอเนกประสงค์แหละครับ โดยจะมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งขนาด 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร โดยแยกออกเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 144 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร และอีก 1 ตัว ก็คือ เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลัง 171 แรงม้า แรงบิด 233 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ ALL MODE 4X4-I เลือกได้ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ และโหมดควบคุมสลับอัตโนมัติ

เครื่องยนต์มีให้เลือกตามความชอบ

เครื่องยนต์มีให้เลือกตามความชอบ

ท้ายที่สุดสำหรับเพื่อนๆที่สนใจจะครอบครองเจ้ารถอเนกประสงค์จากค่าย Nissan คันนี้ ผมยังยืนยันคำเดิมครับว่า มันจะทำการเปิดตัว ในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ แล้วพบกันแน่นอนครับ ชาวไทย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ