ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดๆ ซุ่มทำ คันเดียวในโลก Pagani Zonda X

12 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์แบรนด์ใหญ่จำนวนมากได้เล็งเห็นความสำคัญของกลยุทธในการผลิตแบบตามสั่ง ล่าสุด Pagani ค่ายซุปเปอร์คาร์อิตาเลี่ยนก็เช่นกัน พวกเค้าได้ทำการซุ่มพัฒนารถ Pagani Zonda X รุ่นพิเศษที่คาดว่าจะผลิตบนพื้นฐานเดียวกับ เวอร์ชั่น Zonda 760LM ให้กับมหาเศรษฐีชาวจีน

Zonda-X

Zonda-X

ดีไซน์ Pagani Zonda X 

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า พากานี่ ซอนด้า เอ็กซ์ ป็นซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียงคันเดียวในโลก สำหรับมหาเศรษฐีชาวจีนที่สั่งทำเป็นพิเศษ โดยรูปโฉมภายนอกนั้นจะโดดเด่นและแตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ดชัดเจน ด้วยสีตัวถังที่ใช้โทนฟ้า turquoise

ภายในห้องโดยสาร Zonda-X

ภายในห้องโดยสาร Zonda-X

ภายในสไตล์โหด

ในส่วนของภายในห้องโดยสารสุดหรูนั้น ค่ายดังจากอิตาเลี่ยนเลือกใช้หนังสีฟ้า พร้อมกับตกแต่งเสริมด้วยวัสดุอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ ในสไตล์ของ Racing ที่มีระดับทั้งหมด นับว่าวัสดุอุปกรณ์ทุกอย่างถูกคัดสรรมาให้คุ้มค่ากับเม็ดเงิน

ขุมพลังที่คาดว่าจะใช้

ขุมพลังที่คาดว่าจะใช้

ขุมพลังที่ดุดัน

แน่นอนว่าหากเจ้า Pagani Zonda X ถูกจั่วหัวมาแล้วว่า จะถูกผลิตบนพื้นฐานเดียวกับเจ้า Zonda 760LM เครื่องยนต์ที่จะยัดลงไปในฝากระโปรงนั้น คงหนีไม่พ้น เครื่องยนต์บล็อกเดียวกัน โดยมีขนาดบล๊อคคือ V12 ความจุ 7.3 ลิตรของ AMG ไม่มีระบบอัดอากาศ สามารถรีดพละกำลังได้ถึง 760 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีเควนเชียล เพียงเท่านี้เจ้า Pagani Zonda X หนึ่งเดียวในโลกคันนี้ ก็แทบจะเหาะได้อย่างสบายๆเลยแหละครับ

สำหรับเพื่อนๆที่ใฝ่ฝันอยากจะมีซุปเปอร์คาร์ไว้ในครอบครอง ก็พยายามเข้านะครับ หวังว่าซักวันนึงมหาเศรษฐีชาวไทยจะสั่งทำโชว์กับเค้าบ้างซะที

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ