ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche ทำอึ้งผลิตรถ 4 สูบ Porsche Macan 2.0

4 พ.ค. 2557 N/A views

สุดเซอร์ไพรซ์สำหรับแฟนๆ Porsche ที่ล่าสุดเปิดตัว Porsche Macan 2.0 ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ที่ Porsche ไม่ได้ผลิตมาหลายปีแล้ว ทำเอาหลายคนใจเต้นอยากได้เพราะสามารถลดแรงต้านของค่าน้ำมันที่แพงขึ้นๆ

Porsche Macan 2.0

Porsche Macan 2.0

สร้างสรรค์พลัง 4 สูบ Porsche Macan 2.0

การออกมาของ Porsche Macan 2.0 เครื่องยนต์ 4 สูบ ทำให้ตลาดสะเทือนพอสมควร เพราะเป็นเซ็คชั่นที่ Porsche ไม่ได้ทำมานานแล้ว แต่กระแสที่ออกมาบอกเป็นนัยว่า Porsche Macan 2.0 จะมีวางจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น โดยเฉพาะตลาดประเทศจีน ซึ่งมีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นมากมาย ส่วนในประเทศไทยอาจมีลุ้นเช่นกัน

ปั้นท้าย Porsche Macan 2.0

ปั้นท้าย Porsche Macan 2.0

แปลงโฉมเพิ่มโอกาส

การดีไซน์ภายนอกของ Porsche Macan 2.0 คล้ายๆ กับรุ่นต้นแบบอย่างเจ้า Porsche Macan Turbo ซึ่งเน้นความสปอร์ตโดดเด่นด้วยไฟคู่หน้าและกระจังอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ก็ยังแอบแหวกแนวเล็กน้อยด้วยส่วนท้ายที่ใช้ท่อไอเสียคู่ มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานของรุ่นเริ่มต้นประกอบด้วยล้ออัลลอย 18 นิ้ว ระบบควบคุมอากาศดูอัลโซน

ภายใน Porsche Macan 2.0

ภายใน Porsche Macan 2.0

เครื่องเล็กพลังใหญ่

ขุมพลัง 4 สูบ ของ Porsche Macan 2.0 ให้พลังที่รุนแรงไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ ด้วยเครื่องยนต์ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ แปลเป็นพละกำลังได้ 237 แรงม้า ที่แรงบิด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ PDK อัตราเร่งออกตัวจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 6.9 วินาที แต่ด้วยเครื่องยนต์ที่เล็กลงทำให้อัตราการบริโภคน้ำมันอยู่ที่เฉลี่ย 13.3 กม./ลิตร

โฉมหน้า Porsche Macan 2.0

โฉมหน้า Porsche Macan 2.0

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ