ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยเว่อร์!! Porsche 911 บูรณะโดย Singer

15 มี.ค. 2559 N/A views

หากพูดถึงรถยนต์ค่าย Porsche หลายๆ คนต้องนึกถึง เจ้าชายกบ โดยเฉพาะรหัส 911 ซึ่งในยุค 90 ต้อง 2 คันนี้เลย Porsche 911 ครั้งนี้ถูกบูรณะโดย Singer งดงามแค่ไหน เชิญเลย

pors

Porsche 911 บูรณะโดย Singer

Porsche 911 สองคันนี้ ถูกฟื้นฟูขึ้นมาโดย สำนักฟื้นฟู และดัดแปลรถ Porsche นามว่า Singer นี่แหละครับ โดยครั้งนี้ พวกเค้าฟื้นฟูมาด้วยกันถึง 2 คัน ซึ่งคันแรกมีพื้นฐานมาจาก 911 ปี 1991 ทำสี Blood Red บนตัวถังที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยสีดำ โดดเด่นด้วยเบาะจาก Recaro ดีไซน์ย้อนยุค

pors2

มาดูกันที่ ปอร์เช่ 911 คันที่สองกันบ้าง คันนี้เป็นรุ่น 1990 ภายนอกทำสี Hemingway Blue ส่วนดีไซน์และอุปกรณ์ต่างๆ ต้องบอกว่า ไม่ต่างกับคันแรกครับ ในส่วนของภายใน เลือกใช้สีเบจในการตกแต่ง และก็หล่อเหลาไม่แพ้กันด้วย เบาะ Bucket Seat ของ Singer

pors3

ขุมพลัง

ทั้งสองคัน ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ ขนาด 4.0 ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะส่งกำลังล้อคู่หลัง ระบบเบรกนั้นเป็นของ Brembo และช่วงล่างของ Ohins อีกด้วย

pors4

โดยรถทั้งสองคันนี้ จะถูกนำไปจอดโชว์ในงานจัดแสดงที่ Amelia Island และ The Palm Event งานนี้ต้องบอกว่า คอรถคลาสสิค เห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายดังเอื้อกเลยครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : topgear