ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche Cayenne แต่งโดย TopCar

11 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Porsche มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด TopCar สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศรัสเซียทำการโมดิฟายด์ ปอร์เช่ คาเยนน์ รถเอสยูวีสุดหรูให้แปลกแหวกแนวไม่มีใครเหมือนอย่างโดยมาพร้อมสีขาวสลับแดงภายในประกอบด้วยเบาะที่นั่งตัดเย็บรูปมังกร

Porsche-Cayenne-TopCar

Porsche-Cayenne-TopCar

ภายนอกของ Porsche Cayenne เวอรืชั่น TopCar ประกอบด้วยชุดบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งกันชนหน้า ซุ้มล้อที่บึกบึนกว่าเดิม สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างและฝากระโปรง ทุกชิ้นส่วนทำสีขาวสลับแดง รวมถึงล้ออัลลอยแบบห้าก้านที่สะดุดทุกสายตา บั้นท้ายติดตั้งดิฟฟิวเซอร์และเบรก LED ปิดท้ายด้วยครีบรีดอากาศบริเวณซุ้มล้อ

Porsche-Cayenne-TopCar-Side

Porsche-Cayenne-TopCar-Side

ภายในห้องโดยสารของ Porsche Cayenne เวอรืชั่น TopCar นั้นใช้โทนสีแดงดึงดูดสายตามากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เบาะที่นั่งตัดเย็บเป็นรูปทรงเพชรเน้นและบ่งบอกถึงความหรูหรา ตกแต่งเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ พนักพิงศีรษะปักลวดลายมังกรที่เป็นจุดเด่นของการปรับแต่งครั้งนี้

Porsche-Cayenne-TopCar-Interior

Porsche-Cayenne-TopCar-Interior

สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Porsche ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ