ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche Cayman GT4 รถสปอร์ตรุ่นเล็กใจใหญ่

5 ก.พ. 2558 N/A views

สาวกปอร์เช่ เฮ!!  เมื่อเขาได้เผยโฉมรถสปอร์ตรุ่นเล็กตัวท็อปไลน์ใหม่ “ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4 (Porsche Cayman GT4)” มายั่วน้ำลายกันอีกอีกแล้ว แถมเจ้านี่ยังได้ชื่อว่า “ทรงพลังที่สุด” โดยใช้ชิ้นส่วนหลายชิ้นร่วมกับรุ่นพี่อย่าง 911 จีที3

พอร์ช เคย์แมน จีที4 (Porsche Cayman GT4)

ภายนอก Porsche Cayman GT4

น้องใหม่อย่าง ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4 มีรูปลักษณ์ภายนอกต่างจากเคย์แมนรุ่นอื่นชัดเจน ด้วยการติดตั้งปีกสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ฝากระโปรงแบบมีช่องดักอากาศ กันชนหน้าชุดใหม่ และลิ้นสปอยเลอร์ ด้านหลังยังมีแผงดิฟฟิวเซอร์ที่มีท่อไอเสียคู่โผล่ตรงกลาง

ภายนอก Porsche Cayman GT4

ภายใน ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4

ในส่วนของภายในก็จะมีเบาะที่นั่งหุ้มด้วยหนังพรีเมียม สลับกับ Alcantara และพวงมาลัยก็ใช้วัสดุ Alcantara เช่นกัน เปรีบเสมือนรถแข่งเลยก็ว่าได้

ภายใน Porsche Cayman GT4

จุดเด่น ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4

ขึ้นชื่อว่า “ทรงพลังที่สุด” แน่นอนว่ามันต้องแรง  เพราะเจ้านี่ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบนอน ความจุ 3.8 ลิตร พละกำลัง 380 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 4.4 วินาทีเท่านั้น ท็อปสปีดทำได้ 295 กม./ชม.

บั้นท้าย Porsche Cayman GT4

อ็อปชั่นเสริมมีอะไรบ้าง ?

นำมาด้วยแพ็คเกจชุดแต่ง Sport Chrono และ Club Sport,  เบาะที่นั่งที่ทำจากพลาสติกเสริมคาร์บอนหรือ CFRP,  และเบาะที่นั่งที่ทำจากพลาสติกเสริมคาร์บอนหรือ CFRP

Porsche-Cayman-GT4-16_610

เตรียมส่งมอบคันแรกให้ได้เป็นเจ้าของในประเทศเยอรมนีก่อน  ส่วนช่วงเดือนมีนาคมและสหรัฐอเมริกาในเดือนกรกฎาคม  โดยราคา ปอร์เช่ เคย์แมน จีที4 เริ่มต้นที่ 84,600 เหรียญสหรัฐฯ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Porsche เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com