ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุดของรถ... Porsche 911 Targa 4 GTS

20 ม.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วที่สหรัฐอเมริกา สำหรับสุดยอดยนตกรรมอย่าง Porsche 911 Targa 4 GTS ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่า ค่ายสุดเจ๋งอย่าง Porsche ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังครับ

ข้อมูลของสุดยอดรถยนต์อย่าง Porsche 911 Targa 4 GTS

เจ้า Porsche 911 Targa 4 GTS มีพื้นฐานเดียวกับ 911 Targa 4 ที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว แต่คราวนี้มันมาพร้อมกับสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนอย่างมากโข ตามสไตล์ของ GTS

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้สมรรถนะของ ปอร์เช่ 911 ทาร์ก้า 4 จีทีเอส เหนือมากกว่าเดิม เกิดจากการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินที่มีความจุถึง 3.8 ลิตร แบบ 6 สูบวางนอน ทำให้มันมีกำลังถึง 430 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 30 แรงม้า ขณะที่แรงบิดยังคงที่ 440 นิวตัน-เมตร 5,750 รอบต่อนาที

จากปัจจัยของสุดยอดเครื่องยนต์ที่กล่าวมาข้างต้น ส่งผลให้เจ้า Porsche 911 Targa 4 GTS สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.3 วินาทีเท่านั้น โดยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 301 กม./ชม. บอกเลยว่าเหลือเฟือครับ

สำหรับเพื่อนๆที่เป็นแฟนประจำของสุดยอดรถสปอร์ตจากค่าย Porsche อดใจรอไม่นานครับ เพราะทาง Porsche จะเริ่มให้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ ตั้งแต่ กลางเดือนมีนาคม 2558 เป็นต้นไป สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Porsche เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ