ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rimac Concept_S สปอร์ตไฟฟ้ากับความแรงที่ไม่เกรงใจใคร !!

5 มี.ค. 2559 N/A views

จากที่ Rimac (ริแมค) ได้ผลิต รถสปอร์ตขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ออกมาครั้งก่อนในชื่อ Concept One (คอนเซ็ปต์ วัน) ที่มีแรงม้ากว่า 1,072 ตัว ครั้งนี้ Rimac ได้เปิดตัวอีกครั้งในรุ่น Concept S (คอนเซ็ปต์ เอส) ที่แต่งแต้มและเพิ่มสมรรถนะให้มากขึ้น

 Rimac  Concept_S สปอร์ตไฟฟ้ากับความแรงที่ไม่เกรงใจใคร !!

ชุดแอร์โร่พาร์ทออกแบบมาได้ลงตัว เมื่อเทียบกับสรีระของรถ

Rimac Concept S

ต้องย้ำอีกครั้งว่านี้คือ รถสปอร์ตไฟฟ้า ที่มีแรงม้าเกินหนึ่งพันตัว Rimac ในรุ่น Concept S ได้อัพเกรดชุดแอร์โร่พาร์ทที่สามารถเพิ่มสมรรถนะของรถได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สปอยเลอร์ด้านหน้า-ด้านหลัง และสเกิร์ตด้านข้าง ถูกออกแบบให้รับกับหลักอากาศพลศาสตร์ และอุปกรณ์อีกหลายส่วนล้วนทำจากวัสดุคาร์บอนด์ไฟเบอร์ ทำให้ตัวรถนั้นเบายิ่งขึ้น

 Rimac  Concept_S สปอร์ตไฟฟ้ากับความแรงที่ไม่เกรงใจใคร !!

ภายในแยกไม่ออกเลยว่าเป็นรถไฟฟ้า

นอกชุดแอร์โร่พาร์ทแล้วทางด้านมอเตอร์และแบตเตอร์รี่ยังถูกอัพเกรตจนมีแรงม้ารวมแล้วอยู่ที่ 1,384 ตัว แรงบิดจะอยู่ที่ 1,327 ปอนด์-ฟุต ซึ่งมากกว่ารุ่น Concept One ถึง 296 ตัว และแรงบิดมีมากกว่า 147 ปอนด์-ฟุต

 Rimac  Concept_S สปอร์ตไฟฟ้ากับความแรงที่ไม่เกรงใจใคร !!

วัสดุแอร์โร่พาร์ททำมาจากคาร์บอนด์ไฟเบอร์

เจ้า Concept S สามารถวิ่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 2.5 วินาที 0-200 กม./ชม. ในเวลา 5.6 วินาที และ 0-300 กม./ชม. ในเวลา 13.1 วินาที ความเร็วระดับนี้อาจจะเป็น รถสปอร์ตไฟฟ้า ที่เร็วที่สุดก็เป็นได้

 Rimac  Concept_S สปอร์ตไฟฟ้ากับความแรงที่ไม่เกรงใจใคร !!

ด้านหลังอาจจะดูขัดตาไปบ้าง แต่ความแรงของจริงแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motor1