ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉลอง 30 ปี Seat Ibiza Cupster Concept 2014

26 พ.ค. 2557 N/A views

ชั่วโมงนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาอัปเดตข่าวคราวในวงการรถยนต์จากสเปนกันบ้าง สำหรับค่ายรถยนต์อย่าง Seat ( เซียต ) ได้เผยข้อมูลคอนเซปต์คาร์อย่าง Seat Ibiza Cupster Concept 2014  ( เซียต อิบิซา คัปสเตอร์ คอนเซปต์ 2014 ) ที่เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของทางค่าย

Seat Ibiza Cupster Concept 2014

Seat Ibiza Cupster Concept 2014

การออกแบบและข้อมูลทางเทคนิคของ Seat Ibiza Cupster Concept 2014

สำหรับแนวคิดของ เซียต อิบิซา คัปสเตอร์ คอนเซปต์ 2014 จะเน้นความมีชีวิตชีวาได้อารมณ์แบบไดนามิก มิติตัวรถกว้างกว่ารุ่นก่อน โหลดเตี้ยลง เป็นรถเปิดประทุนสองที่นั่งที่มีกระจกรอบด้านดีไซน์เฉียบ ส่วนล้อมาในแบบเรียบง่ายในขนาด 18 นิ้ว

ดีไซน์ถึงความมีชีวิตชีวาได้อารมณ์แบบไดนามิก

ดีไซน์ถึงความมีชีวิตชีวาได้อารมณ์แบบไดนามิก

ภายในเบื้องต้นเท่าที่ทราบข้อมูล เซียต อิบิซา คัปสเตอร์ คอนเซปต์ 2014 ตำแหน่งเบาะที่นั่งโดยสารได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่งสไตล์คลาสสิก “double-bubble” ได้ความรู้สึกถึงการแข่งรถอย่างชัดเจน  หน้าปัดต่างๆดีไซน์ออกมาได้เรียบง่าย และจะตกแต่งด้วยหนัง  Alcantara สีดำ

ลายเส้นมิติตัวรถคอนเซ็ปต์

ลายเส้นมิติตัวรถคอนเซ็ปต์

เครื่องยนต์ เซียต อิบิซา คัปสเตอร์ คอนเซปต์ 2014 เท่าที่ทราบจะเป็นแบบ 1.4 TSI ให้พลัง 180 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ DSG ออโต้ ที่ความแม่นยำและรวดเร็ว

ภาพร่างต้นแบบเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ภาพร่างต้นแบบเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

เซียต อิบิซา คัปสเตอร์ คอนเซปต์ 2014 เป็นเพียงต้นแบบเท่านั้น ส่วนการผลิตจริงจะเป็นอย่างไรนั้นต้องตัดสินใจอีกที ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 30,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ Concept Car (คอนเซ็ปต์ คาร์) ปี 2014 และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย ได้ทุกวันที่ Thaicarlover.com ครับ