ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Vision Gran Turismo 2014

25 พ.ค. 2557 N/A views

Volkswagen Vision Gran Turismo 2014 ( โฟล์กสวาเกน วิชั่น แกรนด์ ทูริสโม 2014 ) ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์จากการเป็น แฟรนไชส์ของเกมส์ดัง สู่การดำเนินการผลิตขึ้นจริงในอนาคตอันใกล้ ทาง โฟล์กสวาเกน ได้เผยสเปคของรถต้นแบบที่มีการดีไซน์ที่ล้ำสมัย จะเป็นอย่างไรเชิญติดตามครับ

Volkswagen Vision Gran Turismo Concept 2014

Volkswagen Vision Gran Turismo 2014

การออกแบบดีไซน์ Volkswagen Vision Gran Turismo 2014

การออกแบบของ โฟล์กสวาเกน วิชั่น แกรนด์ ทูริสโม คอนเซปต์ ใช้พื้นฐานคล้ายคลึงกับรุ่น Scirocco กระจกด้านหน้าดีไซน์แปลกมาในระดับต่ำและลาดเอียง สีตัวรถร้อนแรงด้วยสีแดงเมทัลลิค รูปทรงเน้นเรื่องหลักอากาศพลศาสตร์เป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากกันชนหน้าที่ดุดัน สเกิร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์ด้านหลังขนาดใหญ่ ล้อทรงไดนามิคขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 235/35 ด้านหน้าและ 275/30 ด้านหลัง

สปอยเลอร์ขนาดใหญ่ประจำการด้านหลัง

สปอยเลอร์ขนาดใหญ่ประจำการด้านหลัง

ภายในค็อกพิตได้แรงบันดาลใจมาจากการแข่งขัน ในเบื้องต้นทาง โฟล์กสวาเกน ไม่ได้เผยภาพภายในมากนักแต่ให้ข้อมูลคร่าวๆมาเพียงว่า ในทุกๆการออกแบบและชิ้นส่วนประดับตกแต่งต่างๆ จะเน้นเรื่องน้ำหนักที่เบา โดยจะใช้ส่วนผสมของคาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลัก

พวงมาลัยดีไซน์ล้ำสมัยสุดๆ

พวงมาลัยดีไซน์ล้ำสมัยสุดๆ

เครื่องยนต์ของ โฟล์กสวาเกน วิชั่น แกรนด์ ทูริสโม คอนเซปต์ มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นแบบ  V6 TSI engine 3.0 ลิตร twin-turbo ที่จะสร้างพละกำลัง  503 แรงม้า แรงบิด 491ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ tweaked เพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์ได้เร็วที่สุดในการการขับเคลื่อน อัตราเร่งที่คาดเอาไว้จะอยู่ที่ 0-100 กม./ชม. ภายใน 5.5 วินาที และความเร็วสูงสุดประมาณ 230 กม./ชม.

ล้อดีไซน์แบบไดนามิคขนาด 20 นิ้ว

ล้อดีไซน์แบบไดนามิคขนาด 20 นิ้ว

โฟล์กสวาเกน วิชั่น แกรนด์ ทูริสโม คอนเซปต์ จะเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤษภาคมที่ เทศกาล Worthersee ใน ออสเตรีย

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ Concept Car (คอนเซ็ปต์ คาร์) ปี 2014 และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย ได้ทุกวันที่ Thaicarlover.com ครับ